ล้วงใจ! ตุลย์ ตุลยเทพ รักที่ลงตัวกับ หญิง รฐา

ล้วงใจ! ตุลย์ ตุลยเทพ รักที่ลงตัวกับ หญิง รฐา

ล้วงใจ! ตุลย์ ตุลยเทพ รักที่ลงตัวกับ หญิง รฐา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องสาว “หญิง รฐา” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะหัวใจของเธอแบบหมดเปลือก กับความรักครั้งใหม่ “ตุลย์ ตุลยเทพ” หนุ่มหล่อนักธุรกิจ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลฯ แถมยังมีภาพถ่ายสวีทหวานในทริปหัวหินออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบต่อเนื่อง!!

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงความรักของตัวเองและสาวหญิง ในงาน “Thailand Cycling Tour Challenge” โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 เดือน และเรียกกันว่าแฟนเต็มปากแล้ว พร้อมยอมรับหวงสาวหญิงมากไม่อยากให้ถ่ายเซ็กซี่ ถึงขนาดต้องช่วยสกรีนงานให้เลยทีเดียว…

“ก็ดีครับ (หัวเราะ) จริงๆ วันนี้มาออกงานก็ไม่คิดว่าจะเจอกับนักข่าวเยอะขนาดนี้นะ เพราะที่ถามทีมงานเขาบอกว่าจะมีแต่นักข่าวสายกีฬา (หัวเราะ) ถามว่าตื่นเต้นไหมสำหรับการออกมาเจอนักข่าววันนี้ ก็ตื่นเต้นครับ เพราะนี่คือครั้งแรกเลยตั้งแต่มีข่าวออกมา อีกอย่างตัวผมเองก็ไม่ใช่ดาราด้วย ผมเป็นแค่นักกีฬาเลยไม่ค่อยถนัดการให้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ (ยิ้ม) ส่วนตัวถามว่ารู้สึกกดดันไหมที่คนจับตาเรื่องความสัมพันธ์ เอ่อ…ก็ไม่นะครับ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนก็รักน้องหญิงอยู่แล้ว และตัวเขาเองก็ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องแฟนด้วย ดังนั้นพอมันมีข่าวเรื่องของเราออกมาคนก็เลยให้ความสนใจมากกว่าครับ”

“สำหรับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ก็อย่างที่น้องหญิงเคยพูดเลยครับว่าเราเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้แล้วเพราะเราอยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน แต่พอถึงจุดหนึ่งมันก็มีเหตุให้เราต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไป ซึ่งตอนนี้พอมันมีโอกาสอีกครั้งเราก็เลยอยากจะมาพูดคุยกันอีก (ยิ้ม) ถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขา ก็…ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่คุยสนุก คุยด้วยแล้วรู้สึกถูกคอ และก็น่าจะเป็นคนแนวเดียวกัน แต่ว่าเมื่อ 8 ปีก่อนผมเองก็ยังไม่ได้จีบเขานะ คือตอนนั้นเราก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องมากกว่า ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่สาเหตุที่กลับมาจีบครั้งนี้ก็คือพอเราคุยกันไปสักพักก็รู้สึกได้ว่าใช่ (ยิ้ม)”

“ความประทับใจที่ผมมีในตัวเขาก็คือ อย่างแรกเลยเรื่องของความกตัญญู ความเป็นผู้หญิงเก่ง และพอได้มารู้จักหรือพอได้มาคุยก็ยิ่งรู้สึกได้ว่าเขาเป็นผู้หญิงที่มีความน่ารักในตัวเอง ส่วนแฮชแท็ก #มายนางพญา อันนี้ผมคิดเองเลยนะ เขาไม่ได้บอกให้เขียน (หัวเราะ) ก็คือมันพอผมฟังเพลงของเขาก็เลยเขียนแซวแค่นั้นเอง”

“เราเริ่มคบกันตั้งแต่มีข่าวครับ ประมาณ 2 เดือนได้แล้วมั้ง ตอนนี้ก็เรียกเขาว่าแฟน (ยิ้ม) ถามว่าผมคาดหวังขนาดไหนกับรักครั้งนี้ ก็…ไม่ได้คาดหวังนะครับ แต่เราขอทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่า ทำทุกวันให้มีสติ ถ้ามีสติทุกกอย่างก็น่าจะไปในทางที่ดี คือเราพยายามใช้เหตุผลมากกว่า ไม่ใช้อารมณ์ ไม่ใช้ใจเยอะ”

หญิง รฐา โดนกระแสโจมตีในช่วงแรกตอนที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน
“ตอนนั้นเราก็คุยกันตลอดครับ และตามที่เห็นข่าวเลยคือหญิงเขาได้ให้สัมภาษณ์แล้ว รวมถึงตัวผมเองก็ได้ออกมาเขียนชี้แจงทุกอย่างแล้ว ดังนั้นมันก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้วครับ ทุกอย่างเป็นตามที่เขียนเลยครับ แต่ถามว่าหญิงเขาเครียดไหม ก็คือเขาก็เป็นคนในวงการอยู่แล้วและเขาก็ทราบดีว่านักข่าวต้องทำข่าวอะไรยังไง ก็ไม่มีอะไรครับ”

แม่น้อย โพธิ์งาม ให้ไฟเขียว แถมยังปลื้มในตัวเรามาก
“ขอบคุณแม่น้อยด้วยครับ (ยิ้ม) ก็ไปส่งหญิงตรงเวลาอย่างที่แม่พูดครับ คือจริงๆ แม่ไม่ได้บอกนะครับว่าจะต้องส่งกี่โมง แต่ด้วยความที่ผมกับหญิงเราเป็นคนที่นอนเร็ว บวกกับบ้านหญิงเขาอยู่ไกลมาก ผมก็เลยต้องรีบไปส่งและก็รีบขับรถกลับบ้านมานอน (หัวเราะ) คือความสัมพันธ์ของเราสองคนก็อยู่ในสายตาอยู่ใหญ่ตลอดนะครับ ตัวหญิงเองก็เคยเจอกับคุณพ่อคุณแม่ผมแล้วเหมือนกัน และตัวผมเองก็เคยเจอกับเพื่อนๆ เขาแล้วด้วย ซึ่งก็จะมีพี่แคทที่ฝากให้ดูแลหญิงดีๆ (ยิ้ม)”

“อีกอย่างคือตอนนี้เรากลายเป็นสายกีฬาเอ็กซ์สตรีมกันแล้วนะครับ เพราะจริงๆ หญิงเขาก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวนะ และพอช่วงไหนผมต้องไปแข่งกีฬาต่างจังหวัดผมก็จะถือโอกาสชวนเขาไปด้วยกัน ซึ่งเขาเองก็ชอบ มันก็เลยอาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่เราสองคนเข้ากันได้ (ยิ้ม) แถมตอนนี้เขาเริ่มมีจักรยานแล้วด้วยนะ เดี๋ยวก็คงต้องสอนเขาหน่อย เพราะปั่นจักรยานปีนเขาอาจจะลำบากนิดหนึ่ง”

ช่วยสกรีนงานเซ็กซี่ หวงหวานใจ หญิง รฐา
“ก็ต้องดูนิดหนึ่งครับ อาจจะเซ็กซี่น้อยลง (หัวเราะ) ก็มีขอเขาบ้างให้เบาๆ หน่อย หวงครับ (ยิ้ม) สกรีนงานให้เขาเหมือนกัน อย่างเวลาเขาถ่ายรูปมาเขาก็จะส่งมาให้ดูก่อนว่าแบบนั้นแบบนี้ได้ไหม ก็แหม…ก็ควรจะหวงรึเปล่า (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ล้วงใจ! ตุลย์ ตุลยเทพ รักที่ลงตัวกับ หญิง รฐา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook