เปิดใจ ตุ๊ก ดวงตา กับเรื่องรักในอดีตเจอเจ้าชู้ บอกเป็นเวรกรรม

เปิดใจ ตุ๊ก ดวงตา กับเรื่องรักในอดีตเจอเจ้าชู้ บอกเป็นเวรกรรม

เปิดใจ ตุ๊ก ดวงตา กับเรื่องรักในอดีตเจอเจ้าชู้ บอกเป็นเวรกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี เผยชีวิตเรื่องราวความรักที่ผ่านมาตั้งแต่เจอพ่อของลูกเป็นรักครั้งแรก จนกระทั่งมีความรักกับเด็กรุ่นน้องรักที่ปวดร้าวเจอเจ้าชู้ใส่ ถูกเชิดเงิน งานหาย ละครไม่มีคนจ้าง สุดท้ายได้ธรรมมะจัดสรรนำพาสู่แสงสว่างในชีวิต เรื่องราวต่างๆ ถูกเปิดเผยในรายการ Club Friday SHOW ทางช่อง GMM25 มีหลายมุมเรื่องราวความรักที่อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

เริ่มต้นจากรักครั้งแรกกับพ่อของลูก เจอกันครั้งแรกเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จัก รู้จักกัน 4 วันก่อนเราจะบินไปเรียนต่อต่างประเทศ เขาเป็นเจ้าบุญทุ่มมากพาไปทานข้าวที่โรงแรมตลอดและก็ซื้อแหวนเป็นรูปตัว T ให้เป็นที่ระลึก ช่วงนั้นมีการติดต่อกันตลอดเวลาทั้งโทรศัพท์และเขียนจดหมาย ความรักตอนนั้นเหมือนเป็นความหลงมากกว่า จนกระทั่งเราตั้งท้องลูกชาย แต่เรายังต้องเจอกับความเจ้าชู้เขา ทนมาจนถึงปีที่ 7 ถึงได้ตัดสินใจเลิก อีกอย่างตอนนั้นเริ่มมีงานแล้ว สามารถดูแลตัวเองได้ เลยตัดสินใจหย่า

มาถึงความรักครั้งที่สองเราเจอกันแบบเพื่อนคุยกับแบบเพื่อน เป็นรักที่ดีมากเรารู้สึกว่าคนนี้คือรักจริงๆ เขารักลูกของเรา เราคบกัน 2 ปี แต่วันหนึ่งเขาก็เดินมาบอกเราว่าเขาต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่ครอบครัวเลือกให้ ตอนนั้นเราเสียใจมากแต่ก็ต้องปล่อยเขาไป 

จากนั้นเราก็มาเจอกับคนที่อายุน้อยกว่า คนนี้อยากจะเรียกว่าเป็นเวรกรรม เพราะเขาเจ้าชู้มากและเป็นคนขี้หึงมาก ทะเลาะกันบ่อยมากจะบอกว่าเวรกรรมกับคนนี้เราคบกัน 4 ปี เอาเงินให้เขาไปเล่นหุ้น แต่เขาก็ไม่ได้คืนเราเลยนะ ถามว่าหมดไปเยอะมั้ยก็เยอะมาก   

จนสุดท้ายเราได้มาเจอแสงสว่างจากธรรมะจัดสรรให้ ทำให้เห็นว่าจากการมีความรักสำหรับเรามันคือความทุกข์

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดใจ ตุ๊ก ดวงตา กับเรื่องรักในอดีตเจอเจ้าชู้ บอกเป็นเวรกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook