หญิงจีนผิดหวังสามีคิดว่ามีชายอื่น คิดกระโดดตึกตาย ตร.พุ่งคว้าช่วยไว้ทัน

หญิงจีนผิดหวังสามีคิดว่ามีชายอื่น คิดกระโดดตึกตาย ตร.พุ่งคว้าช่วยไว้ทัน

หญิงจีนผิดหวังสามีคิดว่ามีชายอื่น คิดกระโดดตึกตาย ตร.พุ่งคว้าช่วยไว้ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงจีนวัย 28 คิดกระโดดตึกสูง 5 ชั้นฆ่าตัวตาย หลังผิดหวังเพราะมีปากเสียงกับสามีแล้วไม่กลับบ้าน จนฝ่ายสามีคิดว่าภรรยานอกใจมีชายอื่น

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจท้องถิ่นเขตหลิงหลง เมืองหลินอัน (หางโจว) มณฑลเจ้อเจียง ได้รับแจ้งมีชาย 2 คนก่อเหตุทะเลาะวิวาทที่ห้องพักหนึ่งบริเวณถนนจิ่นหนาน หลังตำรวจรุดไปถึงที่เกิดเหตุพบทั้งคู่กำลังลงไม้ลงมือต่อยตีกัน

โดยขณะที่ตำรวจกำลังไกล่เกลี่ยชายทั้งคู่อยู่นั้น อาเจ้รายหนึ่งที่อยู่ข้างๆ ก็ร้องตะโกนพร้อมชี้มือไปที่ดาดฟ้าตึกซึ่งสูง 5 ชั้นว่ามีผู้หญิงจะกระโดดตึก ตำรวจและคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างวิ่งไปห้าม

หลังจากนั้นราว 5 นาที ตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน ก็รุดมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมพยายามเข้าพูดห้ามปราม แต่หญิงรายดังกล่าวก็ยังไม่ยอม กระทั่งเจ้าหน้าที่แบ่งทีมเข้าโอบล้อมรอบด้าน พร้อมพาตัวลูกชายวัย 4 ขวบของเธอมาหันเหความสนใจก่อนพุ่งเข้าคว้าตัวเธออย่างรวดเร็ว แล้วลากขึ้นมาจากจุดอันตรายนั้นได้สำเร็จ

หลังจากนั้นเมื่อเธอได้เห็นหน้าลูกชายตัวน้อยก็ได้สติขึ้นมา ถลาเข้ากอดลูกไว้แน่นพร้อมร้องไห้สะอึกสะอื้น ซึ่งจากการซักถามทราบว่าหญิงรายดังแซ่หู อายุ 28 ปี เป็นชาวมณฑลหูเป่ย ตามสามีมาทำงานที่เมืองหลินอัน แต่ปกติจะเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ไม่ได้ทำงาน โดยไม่กี่วันก่อนเธอกับสามีมีปากเสียงกัน ด้วยความโกรธและงอนสามีจึงไม่ได้กลับบ้าน จนฝ่ายสามีสงสัยว่าภรรยามีชายอื่น

กระทั่งวันเกิดเหตุเธอได้ไปตามหาสามีที่ห้องพักดังกล่าวเพื่อพิสูจน์ว่าตนเองบริสุทธิ์ พร้อมต่อว่าต่อขานสามี ซึ่งเวลานั้นนายเฉิน ที่ฝ่ายสามีเธอคิดสงสัยก็เข้าไปเจอพอดี พอเห็นทั้งคู่มีปากเสียงกันจึงคิดว่าฝ่ายสามีของเธอไม่มีเหตุผล จนเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น ทำให้เธอรู้สึกผิดหวังในตัวสามีเป็นอย่างมากที่คิดว่าเธอมีสัมพันธ์กับชายอื่น วางลูกชายลงได้ก็ถลาไปดาดฟ้าจะกระโดดตึกดังกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หญิงจีนผิดหวังสามีคิดว่ามีชายอื่น คิดกระโดดตึกตาย ตร.พุ่งคว้าช่วยไว้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook