ฌาปนกิจเศร้า "นิสิตตกบ่อ" เพื่อนในคณะอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ฌาปนกิจเศร้า "นิสิตตกบ่อ" เพื่อนในคณะอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่สุดเศร้าฌาปนกิจศพ "น้องหวาย" เหยื่อตกท่อบำบัดน้ำเสียในซีพีเอฟ เพื่อนนักศึกษาอำลา-เล่นดนตรีไทยให้เป็นครั้งสุดท้าย

(29 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สุสานสันกู่เหล็ก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีพิธีฌาปนกิจศพ “น้องหวาย” อายุ 23 ปี นิสิตชั้นปีที่ 5 คณะสัตว์แพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเสียชีวิตจากการผลัดตกท่อบำบัดน้ำเสีย ภายใน บริษัท ซีพีเอฟ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา โดย พ่อและแม่ของน้องหวาย ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและยังทำใจไม่ได้ต่อการจาก ไปของลูกสาวเพียงคนเดียวที่เป็นความหวังของครอบครัว

สำหรับพิธีฌาปนกิจศพครั้งนี้ มีญาติพี่น้อง ผู้บังคับบัญชาของพ่อแม่ผู้เสียชีวิต จากการไฟฟ้าฯ และบริษัท ทีโอที รวมทั้งคณาจารย์ และเพื่อนนักศึกษาจากคณะสัตวแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินทางมาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก โดยพิธีฌาปนกิจศพครั้งนี้ โดยมี นายเอกชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธี

ทั้งนี้กลุ่มเพื่อนนักศึกษา ชั้นปีที่ 5 คณะสัตวแพทย์ ที่มาร่วมงาน ได้มายื่นเข้าแถวบริเวณบันไดทางขึ้นเมรุ เพื่อแสดงความขอบคุณแขกที่มาร่วมส่งน้องหวายเป็นครั้งสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่น้องหวายเคยศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยม ร่วมเล่นดนตรีไทยเพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของรุ่นพี่

ทางบริษัท ซีพีเอฟ ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลและอำนวยความสะดวกเรื่องน้ำดื่มและอาหารว่างกับผู้ร่วมงานฌาปนกิจศพน้องหวาย ขณะที่ทางครอบครัวของน้องหวายได้แจกถุงผ้าที่สกรีนภาพทิวทัศน์ที่วาดโดยฝีมือของน้องหวาย ซึ่งวาดไว้เมื่อครั้งยังมีชีวิตเป็นของชำร่วยแจกให้กับแขกที่มาร่วมงานฌาปนกิจศพน้องหวายในครั้งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook