โซเชียลระอุ! ปริศนา "พระเอก K" คุยสาวนอกวงการ พอเป็นข่าวกลับตีตัวห่าง

โซเชียลระอุ! ปริศนา "พระเอก K" คุยสาวนอกวงการ พอเป็นข่าวกลับตีตัวห่าง

โซเชียลระอุ! ปริศนา "พระเอก K" คุยสาวนอกวงการ พอเป็นข่าวกลับตีตัวห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องมาให้สายเผือกได้เผือกกันอีกแล้วค่ะ เมื่อจู่ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งใช้อักษรย่อแทนตัวเองว่า "T" โทรไปปรึกษา 3 กูรู ดีเจต้นหอม ศกุนตลา, ดีเจลูกกอล์ฟ ธนาธิป และ เสนาหอย ผ่านรายการ “พุธทอล์ค พุธโทร” ปรึกษาเกี่ยวกับตัวเธอเองได้คุยกับพระเอกที่ใช้อักษรย่อว่า "K" มาพักนึงจนเป็นข่าวกัน ซึ่งที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีมาตลอด แต่พอหลังจากเป็นข่าวความสัมพันธ์จากที่เคยดีก็ไม่เหมือนเดิม เลยโทรมาปรึกษาเพื่ออยากถาม 3 ดีเจว่าควรจะคุยกับพระเอก K ต่อไปดีมั้ย โดยเธอได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“เมื่อปลายปีที่แล้วได้รู้จักพระเอก K ซึ่งเราสองคนได้ผ่านการแต่งงงานกันมาก่อนแล้ว แล้วก็ได้เลิกรากับคนรักของตัวเองไป แต่เรารู้จักกันหลังจากเลิกรากับคนรักของตัวเองไปแล้ว และเริ่มต้นเราก็มีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันก่อน เพราะต่างคนก็ต่างเพิ่งเลิกกับคนรักของตัวเองมา หลังจากนั้นก็คุยกันทุกวัน ไปทานข้าวที่ร้านของเขา ได้ไปเจอเพื่อนพี่น้องของเขา ทุกอย่างมีการพัฒนาไปได้ด้วยดี

จนวันนึง ด้วยความที่เราไม่ได้คิดอะไร เราไปทานอาหารกับครอบครัวเราที่ร้านของพระเอก K และเราก็ถ่ายรูปกัน ซึ่งมีพระเอก K เข้าร่วมเฟรมด้วย และโพสเฟซบุ๊กปกติ เหมือนคนไปทานอาหารร้านดาราปกติ หลังจากนั้นพักนึงมีคนนำรูปถ่ายรูปนี้ไปเป็นข่าว เราก็เลยรีบติดต่อทางพี่เขาไป เขาก็บอกว่าอย่าคิดมาก เขาเจอเรื่องแบบนี้มาเยอะแล้ว เราก็สบายใจระดับนึง หลังจากเป็นข่าวนั้นก็ยังไม่มีอะไร แต่มีรายการหลายรายการติดต่อให้เราไปออก แต่เราไม่ได้ไปเพราะกลัวเขาจะคิดว่าอยากดัง

เราเลยไปบอกกับพระเอก K ว่า ถ้าใครถามบอกไปก็ได้นะว่าไม่รู้จักเรา ไม่เป็นไร เพราะเราเองก็ไม่อยากให้เขาคิดมาก เพราะตัวเขาเองก็เป็นคนสาธารณะ เเล้วเขาก็เพิ่งเลิกกับแฟนของเขามา กลัวคนจะคิดว่าเราเป็นสาเหตุของมือที่สาม แล้วประเด็นคือ เรากับเขาหย่าเดือนเดียวกันด้วย หลังจากนั้นเราก็ยังพูดคุยติดต่อกันอยู่ จนกระทั่งข่าวเรากับเขาเริ่มแรงขึ้น เริ่มมีภาพออกมา เขาก็พูดประมาณว่าเขาผ่านเรื่องราวแบบนี้มาเยอะแยะมากมายแล้ว เขาเหนื่อย เขาไม่อยากให้อะไรไปกระทบกับคุณแม่ของเขา เพราะท่านป่วยอยู่ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาบอกเราว่า เขาไม่ได้อยากให้ใครหรือคนอื่นมาว่าเรา

เราเลยมาคิดว่าความสัมพันธ์ของเราที่ผ่านมามันดีมาก ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ไหน เราคุยกันทุกวัน ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนทำอะไรก็ถ่ายรูปส่งให้กันดูตลอด แต่จะมาเลิกคุยกันเพราะแค่เรื่องข่าวทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นคนทำหรอ เราก็เลยพิมพ์ทักไปหาเขาทุกวันทำตัวปกติ ซึ่งตอนแรกเขาไม่ตอบ พอหลังๆเขาก็เริ่มตอบมาบ้างแต่ไม่เหมือนเมื่อก่อน ซึ่งประเด็นที่โทรเข้ามา อยากถามว่า เราควรจะเป็นพี่น้องกับเขามั้ย ทั้งที่แต่ก่อนใจเราคิดเกินพี่น้อง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook