เปิดภาพวงจรปิด เด็กนักเรียนช่างยกพวกตีกัน ตลาดดังเมืองนนท์

เปิดภาพวงจรปิด เด็กนักเรียนช่างยกพวกตีกัน ตลาดดังเมืองนนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีเหตุนักเรียนช่าง จาก 2 สถาบัน รวมกว่า 10 คน ยกพวกตีกันบริเวณหน้าตลาด ฝั่งตรงข้างห้างดัง จ.นนทบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน และเสียชีวิต 1 ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รอง.ผบช.ภ.1 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เลือดอาบ! นักเรียนช่างยกพวกตีกันหน้าห้างดังนนทบุรีตาย 1 เจ็บ 5

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสว่าฝ่ายใดเป็นผู้เริ่มลงมือก่อน พร้อมกับควบคุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้ 5 คน กำลังทำการสอบปากคำทั้งหมดอยู่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เบื้องต้นได้สังการให้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันก่อเหตุชุลมุนจนทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตและซ่องโจร

วินรถจักรยานยนต์บริเวณปากซองแสงเทียน ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า พบเห็นเด็กนักเรียนอาชีวะ ย่านดุสิต จำนวน 3 น กำลังยืนรอรถอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเกิดการตะโกนด่าทอกันกับกลุ่มนักเรียนอาชีวะอีกแห่ง ย่านพระราม 6 ซึ่งได้ขี่จักรยานยนต์มากว่า 10 คัน

ต่อมากลุ่มนักเรียนอาชีวะก็ยูเทิร์นรถกลับมาและชักอาวุธมีดออกมาไล่ฟันกับกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ย่านดุสิต ที่ก็ชักอาวุธมีดออกมาเตรียมพร้อมต่อสู้เช่นเดียวกัน กลายเป็นเหตุตะลุมบอนขึ้น หลังก่อเหตุเสร็จกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ย่านพระราม 6 ต่างพากันขี่รถไฟหนีไปทางสี่แยกพรสรรค์ ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะร่วงตกลงมาจากรถ เพราะถูกแทงบาดเจ็บ กลุ่มเพื่อนไม่ได้หยุดจอดลงมาช่วยเหลือ ทำให้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ ได้วางกำลังเป็นจำนวนมากเพื่อป้องกันนักเรียนช่างกลับมาก่อเหตุซ้ำ เนื่องจากยังมีนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าอีก 4 คน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งคน ได้ย้ายไปรักษาตัวที่ รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด

ด้านเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธีป่อเต็กตึ้ง ได้เดินทางเข้ารับศพนักเรียนที่เสียชีวิตมีบาดแผลถูกแทงที่ท้องและใต้ราวนมซ้าย ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิตเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดเต็มรักสามัคคี จ.นนทบุรี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook