ตามล่าแฟนเก่า ไขปมฆ่าโหดสาวเสิร์ฟน้องฝ้าย

ตามล่าแฟนเก่า ไขปมฆ่าโหดสาวเสิร์ฟน้องฝ้าย

ตามล่าแฟนเก่า ไขปมฆ่าโหดสาวเสิร์ฟน้องฝ้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคดีฆ่าโหดมัดมือมัดเท้าน้องฝ้ายสาวเสิร์ฟร้านอาหารอีสานอย่างทารุณเสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่งที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสคนร้ายที่คาดว่าจะเป็นฆาตกรในคดีสังหารโหดครั้งนี้ หลังจากพบภาพจากกล้องวงจรปิดบนถนนเพชรเกษมตามเส้นทางกลับบ้านของชายผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าอายุประมาณ 25 ปี

และชายคนนี้ยังมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับชายคนเดียวกันกับคนที่เพื่อนบ้านพบเห็นว่าขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสกูปปี้ ไอ ของน้องฝ้าย ออกจากห้องเช่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งเสื้อลายทหารและกางเกงขาสั้นแบบเจเจ ตรงกับพยานที่เห็นเหตุการณ์

65

และยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอีกว่ากางเกงยีนส์ที่ถูกถอดกองอยู่ข้างศพของน้องฝ้าย และถุงเท้าซึ่งน้องฝ้ายใส่ขณะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง เพื่อนร่วมงานตั้งข้อสงสัยว่าน้องฝ้ายอาจถูกฆาตกรรมในช่วงกลางวัน เพราะน้องฝ้ายไม่ชอบแดดกลัวดำ จึงใส่กางเกงขายาวและถุงเท้าทุกครั้งในตอนกลางวัน ส่วน ส่วนกลางคืนช่วงทำงานจะใส่แต่กางเกงขาสั้นเท่านั้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพุ่งปมไปที่คนใกล้ชิดน้องฝ้ายคืออดีตแฟนเก่าชื่อเค ที่เข้าข่ายน่าสงสัยที่สุด เนื่องจากสืบทราบมาว่านายเค เคยคบหากับผู้ตายมานานแล้วและได้ทุ่มเทเงินทองทรัพย์สินจำนวนมากเพื่อมัดใจฝ่ายหญิง

แต่เมื่อน้องฝ้ายทราบว่านายเคมีครอบครัวแล้วจึงพยายามตีตัวออกห่าง และกำลังคบหากับผู้ชายคนใหม่ซึ่งมีแผนจะแต่งงานกันในเร็วๆนี้ จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้นายเคเกิดอาการหึงหวงอย่างหนักและลงมือก่อเหตุดังกล่าว

1r34krobkruakao

อีกหลักฐานสำคัญก่อนพบศพน้องฝ้ายมีพยานเห็นนายเค ขี่รถจักรยายนต์ฮอนด้า สกู้ปปี้ ไอ พาผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมาที่ห้องเช่า จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นน้องฝ้ายอีกเลยจนกลายมาเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าของตัวเอง

นอกจากนี้พบว่าภาพจากกล้องวงจรปิดมีชายรูปพรรณคล้ายนายเค ขี่รถจักรยานยนต์สวมเสื้อลายพรางทหาร กางเกงขาสั้น ออกมาจากห้องเช่าด้วยอาการีบร้อนเพียงคนเดียว จากนั้นนำรถจักรยานยนต์ไปซุกซ่อนในสถานที่แห่งหนึ่ง

เพื่อเปลี่ยนเป็นรถเก๋งฮอนด้า แจ็สสีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่ใช้เป็นประจำวิ่งผ่านถนนเพชรเกษมในพื้นที่ จ.เพชรบุรี และจากการตรวจสอบการใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือพบว่านายเค ได้ติดต่อกับมารดาและพี่สาวที่ อ.กุยบุรี อีกด้วย

1swe

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญแม่ของนายเคหนึ่งในผู้ต้องสงสัยไปให้ปากคำ ซึ่งหลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า

“หลังทราบเรื่องลูกชายเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าคนตายหัวอกคนเป็นแม่ใจแทบขาดได้แต่คิดทำไมลูกถึงทำแบบนี้ ตนรักลูกคนนี้มากไม่เคยมีพฤติกรรมโหดร้ายไม่ได้เข้าข้างลูก ตอนนี้ยังติดต่อลูกไม่ได้และเขาก็ไม่ติดต่อกลับมา ตนไม่ทราบว่านายเคก่อเหตุจริงหรือไม่ หากลงมือจริงจะเป็นคนกล่อมให้มอบตัวเองและปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย”

ความชัดเจนของผู้ต้องสงสัยมีมากขึ้นเมื่อพ่อของน้องฝ้ายได้เปิดเผยว่า

“ตนเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่า ซึ่งคบหากับลูกสาวก่อนหน้านี้นาน 3 ปี อาจไม่พอใจที่ลูกสาวตีตัวออกห่างเนื่องจากทราบว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว อย่างไรก็ตามน้องฝ้ายได้เลิกคบกัน 7-8 เดือนแล้ว และมีแฟนใหม่วางแผนชีวิตคู่เตรียมแต่งงานกันภายในเดือนนี้แต่ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นเสียก่อน”

1fwekrobkruakao

สอดคล้องกับหลานสาวของผู้ตายที่เปิดเผยว่า “เคยเห็นแฟนเก่าชื่อเคทะเลาะทุบตีจับตัวน้องฝ้ายเหวี่ยงลงพื้นได้รับบาดเจ็บ แม้เลิกกันแล้วก็ยังตามมาตอแยอยู่ตลอด ขณะที่เมื่อวานนี้เวลา 05.22 น. ตน inbox เฟซบุ๊กไปหาแฟนเก่าน้องฝ้ายชื่อเค

ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เพื่อบอกว่าน้องฝ้ายเสียแล้ว แต่นายเคพิมพ์กลับมาว่า"พี่เคยบอกแล้วว่าอย่าคบหลายคน"ก่อนจะบล็อกตนไป”

จากพยานหลักฐานทั้งหมดพุ่งเป้าไปที่นายเคผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่ง ซึ่งขณะนี้สืบทราบว่าได้หนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งทีมไล่ล่าตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้อย่างกระชั้นชิด หากนายเคเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ควรกลับมาให้ปากคำเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

หากยังหนีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ยังไงเสียก็หนีไม่พ้นเงื้อมือกฎหมายไปได้ เพราะสิ่งที่คุณทำช่างโหดเหี้ยมป่าเถื่อนเกิดมนุษย์เสียเหลือเกินทำได้แม้กระทั่งคนที่ไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook