มาร์กี้ เปิดใจ วินาทีถูกขอแต่งงาน เขินจนจำคำพูด ป๊อก ในวันนั้นไม่ได้

มาร์กี้ เปิดใจ วินาทีถูกขอแต่งงาน เขินจนจำคำพูด ป๊อก ในวันนั้นไม่ได้

มาร์กี้ เปิดใจ วินาทีถูกขอแต่งงาน เขินจนจำคำพูด ป๊อก ในวันนั้นไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกงานครั้งแรกหลังจากที่ถูกหวานใจไฮโซหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานทามกลางเพื่อนๆ ที่บินไปร่วมเป็นสักขีพยานเกือบนี่สิบคน ล่าสุดว่าที่เจ้าสาว "มาร์กี้ ราศรี" ได้ออกมาเผยถึงวินาทีนั้นให้ฟังว่า ตื่นเต้นและเขินไปหมด จนจำคำพูดอะไรฝ่ายชายไม่ได้เลย พร้อมขอบคุณเพื่อนๆ ที่มาอยู่ในโมเม้นต์ที่สำคัญอีกโมเม้นต์หนึ่งของชีวิต

ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง ?
"ตื่นเต้นค่ะ แล้วดีใจที่เพื่อนๆ ไปเยอะขนาดนั้น เราก็ไม่ได้คิดเพราะมันอยู่ไกลมาก บินเกือบ 24 ชั่วโมง ตอนที่ถึงยังพิมพ์หากลุ่มเพื่อนแอบบ่นอยู่เลยว่าไกลมาก ขอนอนตายที่โรงแรมสัก 3 วันก่อนได้ไหม เลยทำให้คิดว่าคงไม่มีเพื่อนไปเยอะขนาดนั้น"

เป็นทริปแรกที่ได้ไปเที่ยวกันสองคนใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ ยังคุยกับพี่ป๊อกอยู่เลยว่านี่คือทริปแรกที่ได้ไปเที่ยวกันสองคนบ้างเนอะ ซึ่งเขาก็ยิ้มๆ ไม่ได้ว่าอะไร แต่พอตัดภาพผ่านมาแค่วันเดียว มี 18 คนเลยค่ะ ตอนแรกก็ตกใจก่อนเลยว่า อ้าว ฉันนึกว่าฉันจะได้มาเที่ยวกันสองคน แต่ก็โอเคนะ ก็ดี แฮปปี้ที่เพื่อนๆ ได้มาอยู่ในโมเม้นต์ของครั้งหนึ่งในชีวิต"

เพื่อนทั้ง 18 คนมาพร้อมกันทีเดียวหรือแยกกันมา ?
"โผล่มาพร้อมกันทีเดียวเลยค่ะ คือพอหันหลังไปก็ยืนเรียงกันจนแทบจะมองไม่เห็นหน้า เพราะคนมันเยอะมาก"

เขาเตรียมการกันมาเป็นปี เรามีเอ๊ะใจบ้างไหม ?
"ไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ ด้วยความที่เขาเคยพูดนานแล้วและค่อนข้างหลายครั้งว่าอยากแต่งงาน แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรกลับไป เลยไม่ได้คิดว่าเขาจะมาขออยู่แล้ว"

คำพูดวันที่เขาขอแต่งงาน พูดว่าอะไรบ้าง ?
"เขาบอกอยู่ด้วยกันแล้งมีความสุข อะไรประมาณนี้ค่ะ แต่เอาจริงๆ นะ หนูก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง (หัวเราะ) มันหูอื้อไปหมด ได้ยินแค่ว่าอยู่ด้วยแล้วเป็นคนดีขึ้น เขาพูดยาวเหมือนกันนะ แต่ด้วยความที่คนมามุงดูเยอะ เราก็มองซ้ายมองขวา เขินๆ ฟังบ้าง ไม่ได้ฟังบ้าง ต้องขอโทษด้วย (หัวเราะ)"

ตอบเซย์เยสไปแล้ว ?
"ณ โมเม้นต์นั้นเราก็ไม่ได้พูดเซย์เยสอะไร ได้แต่พยักหน้า แต่ถ้าถามว่ามีน้ำตาซึมบ้างไหม คือไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ เพราะคนเยอะมาก เราเขินด้วย หนูก็ได้แต่คิดจะพูดอะไรก็รีบๆ พูดได้ไหม ฉันเขินมาก (หัวเราะ)"

ปลื้มไหมที่เขาขอแต่งงานในสถานที่ที่เราชอบ ?
"ดีใจค่ะ ขอบคุณมากที่เขาเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ คือเราก็ไม่ได้คิดว่าจะมาขอแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ เขาค่อนข้างเก็บรายละเอียดเยอะว่าเราไปเที่ยวครั้งแรกด้วยกันที่ประเทศไหน แล้วไปดิสนีย์แลนด์ที่ประเทศไหนครั้งแรก แล้วที่นี่เป็นที่สุดท้ายที่ยังไม่ได้เก็บ เขาจะค่อนข้างมีรายละเอียดกระจุกกระจิกของเขา ซึ่งอันนี้เราก็ยังไม่เคยไปกันค่ะ รู้สึกว่าจะเป็นดิสนีย์แลนด์ที่สุดท้ายที่เรายังไม่เคยมา"

ตอนขอได้มีแหวนให้ไหม ?
"มีๆ เขามีแหวนให้ค่ะ แต่ันนี้หนูไม่ได้ใส่ (หัวเราะ)"

หลังจากนั้นได้มีคุยความคืบหน้าเรื่องแต่งหรือยัง ?
"ยังไม่ได้คุยเพราะเพิ่งกลับมาจากอเมริกาได้เมื่อวานนี้เองค่ะ"

แต่กระแสข่าวออกมาว่าได้ฤกษ์แต่งแล้ว ?
"ยังนะคะ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย (หัวเราะ) แต่พูดกับพี่ป๊อกเหมือนกันนะว่าหลังจากนี้คงต้องเริ่มดูนู้นดูนี่แล้ว"

ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายว่ายังไงบ้าง ?
"เขารู่ก่อนเราอยู่แล้ว เพราะพี่ป๊อกได้มีโอกาสบอกทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวเรา ทุกคนก็แสดงความยินดี ส่วนแม่ของหนูก็บอกดีใจด้วยนะ เซอร์ไพรส์ไหม เพราะแม่รู้แผนการอยู่แล้ว มีหนูคนเดียวที่ไม่รู้"

ตลอดระยะเวลาที่คบกัน ทางป๊อกเองเป็นคนชอบทำเซอร์ไพรส์แบบนี้หรือเปล่า ?
"ไม่ค่อยนะ แต่เขาจะมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งบางทีเราก็มองข้ามเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ไหม เรียกว่าปานกลางแล้วกันค่ะ"

พอถูกขอแต่งงาน ความรู้สึกเปลี่ยนไปไหม เพราะอีกไม่นานต้องใช้ชีวิตคู่กันแล้ว ?
"ยังไม่ได้คิดนะคะ ตอนนี้ยังเบลอๆ อยู่นิดนึง แต่ก็มีคิดว่าชีวิตคนเราก็เร็วเหมือนกันเนอะ แป๊บๆ ก็อายุเท่านี้แล้ว แป๊บๆ ก็จะแต่งงานแล้ว แต่มันก็เป็นอะไรที่ดีแหละค่ะ คือกี้เป็นคนที่ไม่ค่อยได้คิดอะไรล่วงหน้าเยอะเท่าไหร่ เราจะใช้ชีวิตในแต่ละวันดีและมีความสุขที่สุด ไม่ต้องวางแผนอะไรเยอะ เพราะอนาคตไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นยังไง แต่ละคนจะมีการวางแผนชีวิตไม่เหมือนกัน แต่สำหรับกี้บางทีการที่เราวางแผนล่วงหน้าเยอะๆ แล้วไม่ได้เป็นไปตามที่เราวางแผน อาจจะทำให้เราเสียใจหรือทำให้เราหงุดหงิดได้ เราก็เลือกที่จะวางแผนวันต่อวันเอา"

งานแต่งจะถูกจัดขึ้นภายในปีนี้ทันหรือเปล่า ?
"กี้ยังไม่ทราบค่ะ ต้องดูอีกที แม่พี่ป๊อกจะเป็นคนดูเรื่องฤกษ์ เรื่องวันให้ ที่เหลือก็ให้จัดการกันเองค่ะ ถ้าได้รู้วันเราก็เตรียมตัวถูกว่าจะต้องรีบจัดมากน้อยแค่ไหน หรือยังชิวๆ ไปได้ ส่วนตัวกี้เองยังไงก็ได้ค่ะ สบายๆ"

มีคิดธีมไว้บ้างหรือยัง ?
"ยังไม่มี เพิ่งผ่านไปได้แค่ 10 วันเอง ยังไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ"

หลายคนอยากรู้เรื่องสินสอด ?
"อันนั้นไม่ได้คิดอยู่แล้วเพราะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญมาก มันก็เป็นแค่ประเพณี ประเพณีหนึ่ง เอาแค่ว่าให้เขาดูแลเราดีๆ และรักเราให้มากๆ ก็พอแล้วค่ะ"

คนแซวเป็นว่าที่สะใภ้ทายาทหมื่นล้าน ?
"โห ไม่หรอกค่ะ เราค่อนข้างที่จะดูแลตัวเอง ไม่ได้เป็นคนฟุ่มเฟือย ออกแนวง่ายๆ สบายๆ เลยไม่ค่อยได้คิดถึงเรื่องเงินเรื่องทองเท่าไหร่ค่ะ"

ผู้หญิงหลายคนอิจฉาความเป็นมาร์กี้ที่มีทุกอย่างพร้อม ?
"ถือว่าก็ดีค่ะ แต่ดีในที่นี้หมายถึงโชคดีที่มีคนชื่นชอบและเอ็นดูพี่ป๊อกด้วย เราก็ดีใจค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาร์กี้ เปิดใจ วินาทีถูกขอแต่งงาน เขินจนจำคำพูด ป๊อก ในวันนั้นไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook