มาช่า โพสต์ถึง จูลี่ รักเสมอ เรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโตขึ้น

มาช่า โพสต์ถึง จูลี่ รักเสมอ เรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโตขึ้น

มาช่า โพสต์ถึง จูลี่ รักเสมอ เรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโตขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่นางแบบสาว "จูลี่ วิลาวรรณ” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคลิปหลุดในโลกโซเชียลฯ พร้อมยอมรับว่า ในช่วงแรกตัวเองก็รู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้เพราะกำลังใจจากแฟนๆ และผู้ใหญ่ที่คอยให้คำปรึกษามาโดยตลอด

ซึ่งล่าสุดหนึ่งในคุณแม่และเป็นอีกหนึ่งผู้ใหญ่คนสนิท ที่ให้โอกาสสาวจูลี่ได้เข้ามาเริ่มต้นอาชีพนางแบบ อย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงจูลี่และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน

“พี่ช่าเป็นกำลังใจให้จูลี่และเป็นมาเสมอ จูลี่เป็นเด็กมีความตั้งใจ และจริงใจ และอ่อนไหว เรียนเก่งด้วย เท่าที่เราเรียนรู้กันมาเป็นปี”

“คนเรา บนโลกใบนี้ ไม่มีใครที่จะไม่มีความผิดพลาดกันเลย ยอมรับ แก้ไข และเดินทางต่อไปอย่างเข็มแข็งค่ะ ผิดก็เป็นครูเช่นกัน เรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโตขึ้น”

“ขอให้ลูกจูลี่ ทำให้ดีที่สุดนะคะ และขอแฟนๆ จูลี่ให้โอกาสจูลี่ด้วยนะคะ พี่ช่าเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมาในชีวิตหรอกค่ะ วันหนึ่งเมื่อโตขึ้นก็จะเข้าใจจากบทเรียนต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา”

“พี่ช่าว่า การเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองคนเดียวมาตลอด มันก็ไม่ง่ายเลย และพี่เชื่อจูลี่จะทำอะไรที่ดีดีได้อีกมากมาย”

“พี่รักจูลี่เสมอ #ผิดได้แก้ไขได้ #คนล้มอย่าข้าม”

เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะทำเอาแฟนรายการ รวมถึงแฟนคลับ #TeamMarsha และแฟนๆ ที่ติดตามอินสตามแกรมของสาวมาช่าเข้ามาแสดงความเห็นพร้อมกดไลค์ให้กับความรักและความห่วงใยของทั้งคู่แล้ว หลายคนก็ยังฝากคอมเม้นท์ถึงสาวจูลี่ด้วยว่า ขอเป็นกำลังใจให้และอยากให้สู้ๆ กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น

อ่านข่าว จูลี่ เดอะเฟส พูดแล้ว! คลิปสยิว คือความผิดพลาดในวัยเด็ก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาช่า โพสต์ถึง จูลี่ รักเสมอ เรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโตขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook