“อาเล็ก” ว่ายังไง สำหรับกฎใหม่ช่อง 3 “ห้ามนักแสดงรับงานเอง”

“อาเล็ก” ว่ายังไง สำหรับกฎใหม่ช่อง 3 “ห้ามนักแสดงรับงานเอง”

“อาเล็ก” ว่ายังไง สำหรับกฎใหม่ช่อง 3 “ห้ามนักแสดงรับงานเอง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นที่พูดถึงกันเลยทีเดียวสำหรับกฏใหม่ของช่อง 3 ที่เรื่องห้ามนักแสดงรับงานเอง ล่าสุดได้เจอหนึ่งในนักแสดงของช่องอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ในงาน “Avatar: Discover Pandora -Bangkok” ณ MCC Hall ศูนย์การค้า เดอะ มอลล์ บางกะปิ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"กับส่วนข่าวช่อง 3 ออกกฎห้ามนักแสดงรับงานเอง เรื่องนี้ยังไม่ทราบเลย จริงๆ ทุกวันนี้เวลาเรารับงานจะมีผู้จัดการดูให้ซึ่งเขาจะคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรคือผู้ใหญ่ช่วยดูให้ด้วย เอาเป็นว่ารอดูกันไปก่อนเพราะตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรเลย ถ้ามีจริงๆ เดี๋ยวผู้ใหญ่ก็คงเรียกคุย เรื่องสัญญาก็ยังอยู่กับช่องนี่แหละ ไม่ได้คิดเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้ห่วงว่ารายได้จะหายไป พี่ๆ ดูละครก็พอแล้ว"

"สำหรับละคร “กามเทพจำแลง” ก็ถ่ายเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้ว ใกล้ออนแอร์ก็ดีใจ ต้องขอบคุณทั้ง 6 เรื่องที่ผ่านมาเพราะกระแสซีรี่ส์เรื่องนี้ดีมาตลอด เราเรื่องที่ 7 ก็เลยได้อานิสงส์มาด้วย โชว์ซิคแพคด้วย ก็เหนื่อยเหมือนกันเพราะเราก็ต้องฟิตหุ่นอยู่ตลอด มันก็ยากสำหรับสายหมีอย่างเรา ควบคุมอาหารค่อนข้างเยอะ แต่เดี๋ยวจะหมีขึ้นเรื่อยๆ"

"ส่วนเรื่อง “เสน่ห์นางสิงห์” เดี๋ยวจะออนแอร์ช่วงปลายปี น่าจะประมาณเดือนสิงหาคมครับ ถามว่าลุ้นไหมจริงๆ ก็ลุ้นทุกเรื่องเพราะเราก็เต็มที่กับทุกเรื่อง แต่มันจะคนละแนวกัน อันนี้เป็นโรแมนติกคอเมดี้ คนดูก็จะเบาๆ สบายๆ ก็ไม่กลัวแฟนๆ เบื่อหน้าหรอก มันเว้นอยู่ ก็อย่าเบื่อเลยเนอะ นานๆ เราจะออกมาทีเพราะก่อนหน้านี้เราหายไปปีกว่า"

"เรื่องร้าน Monster Beef ก็ยังเรื่อยๆ ยังไม่ได้ปิดนะ เข้ามากินกันได้ ยังไม่เจ๊ง ช่วงนี้ถ่ายละคร 7 วันยังไม่ได้เข้าไปดูเลย แต่ตอนไหนที่เราว่างๆ เราก็จะเข้าไปเป็นเด็กเสิร์ฟเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “อาเล็ก” ว่ายังไง สำหรับกฎใหม่ช่อง 3 “ห้ามนักแสดงรับงานเอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook