"จั๊กจั่น" โวเนื้อหอม หลายค่ายรุมทาบให้ร่วมงานด้วย

"จั๊กจั่น" โวเนื้อหอม หลายค่ายรุมทาบให้ร่วมงานด้วย

"จั๊กจั่น" โวเนื้อหอม หลายค่ายรุมทาบให้ร่วมงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นนักแสดงเนื้อหอมที่หลายค่ายอยากร่วมงานด้วย สำหรับดาราสาวมากความสามารถ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังจากที่ไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 และขอเป็นนักแสดงอิสระ เพื่อลุยในเรื่องของธุรกิจเต็มที่ด้วย งานนี้สาวจั๊กจั่นเองก็ออกมาเปิดเผยว่ามีหลายค่ายติดต่อทาบทามมามากมาย แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะร่วมงานกับทางค่ายไหนก่อน

เห็นว่าเนื้อหอมมาก มีหลายค่ายจีบให้ไปร่วมงาน?
"ขอบคุณมากเลยค่ะจริงๆ ต้องขอบคุณมากเพราะว่ามีหลายๆค่ายหลายๆ ช่องส่งบทมาให้แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเล่นกับที่ไหน เราก็อยากทบทวนให้ดีแล้วก็อยากรับละครที่แปลกออกไปบ้าง"

ละครที่มาในตอนนี้เยอะขนาดไหน?
"8-9 เรื่องได้ค่ะหลายค่ายหลายช่องเลย ขอบคุณมากเลยค่ะที่ให้โอกาสนักแสดงคนหนึ่ง"

เห็นว่าตั้งใจประเดิมลงช่อง 3 ก่อนที่แรก?
"คือจั่นไม่ได้ซีเรียสว่าจะเป็นช่องไหนก่อน ถ้าบทถูกใจแล้วเวลาลงตัวได้ก็โอเคช่อง3 ก็มีติดต่อมา(มีคุยบ้างหรือยัง)ต้องถามผู้จัดการค่ะต้องถามคุณอาจั่น จั่นจะไม่รู้รายละเอียด จะรู้แต่ว่าเป็นเรื่องย่อที่ปริ้นออกมาแล้ว รู้แต่ว่ามีแนวพีเรียด หนังผีก็มี"

ต้องเป็นนางร้ายไหม หรือแสนดีไปเลย?
"ก็มีหลายแบบ แต่ว่ายังอ่านไม่จบเลยเพิ่งอ่านไปได้ 2 เรื่องเองแต่ก็เป็นตัวหลักเป็นตัวนำอยากเล่นเป็นอะไรยังตอบไม่ได้เลยเรารู้สึกว่าไม่อยากกดดันตัวเอง เพิ่งแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่แล้วเองก็ค่อยเป็นค่อยไปก็อยากจะให้เวลาตัวเองเป็นซีรีส์ก็มีติดต่อมาเราก็อยากจะดูว่าเราพร้อมที่จะรับแบบไหนแต่ยังไงก็ได้เห็นหน้ากันแน่นอนมันเหมือนกับเราเปลี่ยนที่ทำงานใหม่นอกจากละครก็ยังมีรายการติดต่อมาได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำ"

สบายใจขึ้นไหมได้พูดไปหมดแล้ว เพราะก่อนหน้าคนยังไม่เข้าใจ?
"ใช่ เพราะว่าอยู่เมืองนอกด้วยอยากที่บอกว่าอยู่เมืองนอกไม่อยากสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมันก็สบายใจขึ้นเวลารุ่นน้องมาถามก็ไม่อยากให้เป็นบรรทัดฐานที่ไม่ดีเราก็เต็มที่มากขึ้น"

งานละครต้องมีเงื่อนไขเยอะขึ้นไหม?
"ยังไม่มีเงื่อนไขเยอะเพียงแต่ว่าเขาส่งเรื่องย่อมาให้จั่นก็ต้องดูก่อน เราก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมปกติ (เอางานธุรกิจเป็นหลัก?) งานแสดงก็เป็นหลักค่ะ เพียงแต่ว่าเราสามารถไปออกอิสระได้มากขึ้น เวลาพูดก็พูดแบบเต็มปากเต็มคำมากขึ้น"

บทละครมีพิจารณาช่องไหนเป็นพิเศษไหม?
"มันเพิ่งไม่กี่วันเองให้เวลาบ้างค่อยๆคิดดีๆใจหนึ่งก็อยากเล่นอะไรที่มันแตกต่างบ้าง แต่อีกใจก็กลัวว่าคนจะเบื่อ ตอนนี้ยังชั่งน้ำหนักตัวเองอยู่ก็ยังตอบไม่ได้จริงๆ ว่าอยากจะเป็นแบบไหน (มีรับที่ไหนไปบ้างหรือยัง) ยังไม่ได้รับที่ไหนค่ะ"

กับผู้ใหญ่ที่เคารพต้องเลือกมาอันดับต้นๆ หรือเปล่า?
"มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว สมมติว่าช่อง 7 มาก็ต้องช่อง 7 ก่อน (แต่ก็ร่วมงานได้ทุกที่?) ใช่ค่ะ"

มีหมอดูทักไม่ให้มีแฟน?
"ใช่ค่ะ เพราะเขาก็ทักมาตลอดว่าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็โลภมากอยากเลือกสองอย่าง(หัวเราะ) ก็ไม่เงียบเหงา ก็สนุกสนานดี ยิ่งตอนนี้มีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้ได้เรียนรู้ มีอะไรใหม่ๆหลายอย่างที่อยากทำแล้วยังไม่เคยทำ ถ้าเราแต่งเขาบอกว่าตามพื้นดวงมันก็จะไม่ดี ถ้า good luck ก็จะไม่ good love จะต้องอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่ได้รีบร้อน ก็เอาให้มันดีซักอย่างก่อนแล้วกัน ไม่ได้เชื่อว่ามีแฟนปุ๊บจะหาย แต่ว่าเรารู้ตัวเองอยู่แล้วว่าถ้าเรามีแฟนปุ๊บ จะส่งผลต่อการทำงานของเรา อย่างเช่นถ้าเรามีแฟนแล้วเราเล่นละครเรื่องพริ้งเริงเมืองเราก็จะไม่รับละครเรื่องนั้น 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จั๊กจั่น" โวเนื้อหอม หลายค่ายรุมทาบให้ร่วมงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook