บุกปาร์ตี้มั่วยาริมสระพัทยา ฉี่ม่วงนับร้อยคน โจ๋หมั่นไส้แกล้งเอาคืน จนท.

บุกปาร์ตี้มั่วยาริมสระพัทยา ฉี่ม่วงนับร้อยคน โจ๋หมั่นไส้แกล้งเอาคืน จนท.

บุกปาร์ตี้มั่วยาริมสระพัทยา ฉี่ม่วงนับร้อยคน โจ๋หมั่นไส้แกล้งเอาคืน จนท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่บุกทลายปาร์ตี้ริมสระน้ำพัทยา โจ่วัยรุ่นรวมตัวกันราวๆ 500 คน พบตรวจเจอเป็นฉี่สีม่วงกว่าร้อยราย ควบคุมตัวดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อหาหนุ่มดีเจ-เจ้าของที่

(2 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ร.ต.สุวิทย์ ลากลาง หัวหน้าหน่วยรักษาความสงบอำเภอบางละมุง กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาและตำรวจท่องเที่ยวพัทยา รวมกว่า 50 นาย เข้าตรวจสอบร้านแห่งหนึ่ง ริมถนนเกษตรสิน ซอย 11 เขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็ได้กับพบวัยรุ่นหญิงชายราวๆ 500 คน กำลังปาร์ตี้เต้นรำฟังเพลงกันอย่างสนุกสนานกันอยู่ริมสระว่ายน้ำภายในร้าน ซึ่งมีการจัดกิจกรรมขึ้นในชื่ว่า "จี๊ดจ๊าดปาร์ตี้" โดยมีเวที บูธดีเจ และเคาท์เตอร์บาร์ริมสระน้ำ

เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลงและทำการคัดแยกชาย-หญิง เพื่อทำการตรวจปัสสาวะตรวจบัตรประชาชนนักเที่ยวทั้งหมด พบมีปัสสาวะสีม่วงจำนวน 150 คน แยกเป็นชาย 90 คน หญิง 60 คน โดยมี นายปิยะพงษ์ หรือ ดีเจบอล จี๊ดจ๊าดปาร์ตี้ แสดงตัวเป็นผู้จัดงาน พร้อมด้วย นายจิรพงษ์ อายุ 24 ปี เป็นผู้ดูแลสถานที่

แต่จากการตรวจสอบ ทั้งสองคนไม่สามารถนำใบอนุญาตมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ได้ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้ง 2 คนและวัยรุ่นที่มีปัสสาวะสีม่วง มาทำการสอบสวน จากการตรวจสอบพบยาเสพติดจำนวนมากทิ้งกลาดเกลื่อนตามพื้นและซุกซ่อนตามโต๊ะ อีกทั้งยังตรวจยึดเครื่องสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายปิยะพงษ์ และ นายจิรพงษ์ ฐานร่วมกันเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และร่วมกันใช้สถานที่เพื่อการมั่วสุมใช้ยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต และเตรียมเสนอเรื่องถึงผู้ว่าฯ ชลบุรี เพื่อพิจารณาสั่งปิดสถานประกอบการ

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นยังได้ทำการกลั่นแกล้ง ด้วยการปล่อยลมยางรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและรถของเจ้าหน้าที่ทหารถูกดึงกุญแจรถหายไป โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บุกปาร์ตี้มั่วยาริมสระพัทยา ฉี่ม่วงนับร้อยคน โจ๋หมั่นไส้แกล้งเอาคืน จนท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook