อะเมซิ่งไทยแลนด์! สาวอะโกโก้เปิดศึก ตบกันกลางวอล์คกิ้งสตรีท

อะเมซิ่งไทยแลนด์! สาวอะโกโก้เปิดศึก ตบกันกลางวอล์คกิ้งสตรีท

อะเมซิ่งไทยแลนด์! สาวอะโกโก้เปิดศึก ตบกันกลางวอล์คกิ้งสตรีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งยืนอึ้ง สาวอะโกโก้เมืองพัทยายกพวกตะลุมบอนกันกลางวอล์คกิ้งสตรีท คาดปมเขม่นระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ตร.เร่งตามตัวมาสอบสวน

(3 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุ สาวอะโกโก้เมืองพัทยายกพวกตะลุมบอนกันกลางวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.กมลวรรณ อายุ 21 ปี พนักงานเต้นอะโกโก้แห่งหนึ่งในวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ ได้รับบาดเจ็บถูกทำร้าย มีรอยขีดข่วนตามแขนและขา ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถาม น.ส.กมลวรรณ ให้การว่า ตนทำงานเต้นอะโกโก้อยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ ทำงานได้ 2 วันที่ผ่านมา ตนเองก็ยังไม่รู้สาเหตุที่ถูกทำร้ายครั้งนี้ เพราะผู้ที่มาทำร้ายก็เป็นพนักงานเต้นอะโกโก้ที่ร้านเดียวกันกับตน แต่ทางผู้ก่อเหตุได้ทำงานอยู่มานานแล้ว

ช่วงเกิดเหตุเริ่มต้นจากภายในร้าน ซึ่งก็มี รปภ.เข้ามาห้ามแล้ว ก่อนจะเลิกรากันไป จนกระทั่งตนเลิกงานกำลังจะกลับที่พัก เดินมาถึงกลางวอร์คกิ้งสตรีทได้มีกลุ่มผู้ก่อเหตุ 4-5 คน ตามมาหาเรื่องและรุมทำร้ายตน มีผู้หญิงที่เมาสุราใส่เสื้อสีดำไม่รู้อะไรก็ถูกกระทืบต่อหน้านักท่องเที่ยวต่างชาติที่ยืนดูกันจำนวนมาก แม้ชาวต่างชาติเข้ามาห้าม ก็ยังด่าหยาบคายและไม่หยุดทำร้าย ทำให้บางคนก็ถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่เกิดเหตุ

แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่กิจกรรมพิเศษของเมืองพัทยา เข้ามาห้ามก็ไม่ฟัง จึงต้อแจ้งผ่านวิทยุขอกำลังตำรวจสายตรวจวอร์คกิ้งสตรีทมาตรวจสอบ กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงพากันแยกย้ายกันหลบหนีไป หลังจากตนตั้งสติได้ จึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อนำใบแพทย์มาเป็นหลักฐานทำคดีต่อไป สำหรับสาเหตุน่าจะมาจากการเขม่นกัน ระหว่างเด็กเก่าและเด็กใหม่ในร้านอะโกโก้ ซึ่งจะต้องสืบสวนหาสาเหตุแท้จริงและติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook