ชายวัย 45 ปวดไหล่ หาหมอฉีดยาเข็มเดียว วันถัดมาเสียชีวิต

ชายวัย 45 ปวดไหล่ หาหมอฉีดยาเข็มเดียว วันถัดมาเสียชีวิต

ชายวัย 45 ปวดไหล่ หาหมอฉีดยาเข็มเดียว วันถัดมาเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าลาบปวดหัวไหล่ไปรักษาในคลินิก หมอฉีดยาให้แต่กลับมีอาการทรุดหนักไม่มีแรง ก่อนเสียชีวิตในวันถัดมา ญาติติดใจแจ้งตำรวจสืบหาข้อเท็จจริง

(3 ก.ค.) เวลา 21.00 น.วันที่ 3 ก.ค.60 นางสุภาวดี อายุ 43 ปี แม่ค้าขายลาบ เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าตนและญาติติดใจในการเสียชีวิตของ นายวินัย อายุ 45 ปี สามี ที่ปวดหัวไหล่แล้วเข้าไปฉีดยาในคลินิกแห่งหนึ่ง ภายในซอยโนรี ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ แล้วมีอาการทรุดหนักถึงขั้นต้องหามเข้าห้องไอซียู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางสุภาวดี กล่าวว่า ตนและสามีมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยยึดอาชีพขายลาบ เมื่อช่วงสายวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา สามีบ่นมีอาการปวดที่หัวไหล่ ก่อนจะเดินทางไปหาหมอที่คลินิกดังกล่าว เมื่อไปถึงทางหมอวินิจฉัยว่าเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ และได้ฉีดยาให้สามีของตน 1 เข็ม เมื่อฉีดยาเสร็จสามีกลับมีอาการหมดแรงคล้ายจะเป็นลม ทางหมอบอกว่าน่าจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงให้นอนพักในคลีนิคเพื่อให้น้ำเกลือกับสามีอีก 1กระปุก พร้อมกับให้ยากินอีก 1 ชุด ก่อนจะเดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้าน

จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 2 ก.ค.สามีมีอาการทรุดหนัก ตนจึงพาไปส่งที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เมื่อไปถึงสามีถูกนำตัวส่งเข้าห้องไอซียูโดยทันที และเวลา 13.00 น. มีได้เสียชีวิตลง โดยแพทย์ลงในใบรับรองการตายว่า ติดเชื้อชั้นผิวหนังและเนื้อเยื่อ ก่อนจะแจ้งให้ตนนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัด

กระทั่งวันนี้เมื่อศพของสามีถึงวัด ตนและญาติได้เปิดศพของสามีดู พบว่าที่หัวไหล่ขวาบริเวณที่ฉีดยา มีอาการเขียวคล้ำ พุพอง บวมอย่างรุนแรง  ต่างกับข้างซ้ายที่ไม่ได้ฉีดยาที่มีอาการเป็นปกติ ทำให้ตนและญาติติดใจในการเสียชีวิตของสามี จึงปรึกษากันเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบการเสียชีวิตของสามี ว่าเกิดจากความสะเพร่าของคลินิกที่สามีไปฉีดยาหรือไม่ เพราะการสูญเสียสามีครั้งนี้ถือเป็นการสูญเสียเสาหลักของบ้านไปด้วย

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมรีบเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องในคลีนิคที่ทางผู้เสียหายอ้างถึง รวมถึงเชิญแพทย์ที่ออกใบรับรองการตายที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงว่า นายวินัยเสียชีวิตจากสาเหตุใดกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook