หนุ่มแทงป้าเจ้าของหอดับ แค้นถูกไล่ ตร.ออกล่าจับได้แล้ว

หนุ่มแทงป้าเจ้าของหอดับ แค้นถูกไล่ ตร.ออกล่าจับได้แล้ว

หนุ่มแทงป้าเจ้าของหอดับ แค้นถูกไล่ ตร.ออกล่าจับได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจออกหมายจับคนร้ายแทงเจ้าของหอพักกลางเมืองเชียงใหม่ แค้นถูกไล่ออกหอพัก ล่าสุดตามตัวจับกุมตัวได้ในพื้นที่อำเภอฝาง เตรียมนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ สุนันต๊ะ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุช้างเผือกว่า มีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายหมดสติอยู่ที่บริเวณถนนเจ็ดยอด ซอย 4 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดไปถึงยังบริเวณเกิดเหตุ พบกองเลือดตกอยู่ที่บริเวณห้องแถวแบ่งเช่าของ หอพักแห่งหนึ่ง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีพลเมืองดีแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นางขวัญตา อายุ 63 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณลำตัว แขน และแผ่นหลังหลายแห่ง ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายเอกชัย อายุ 36 ปี ชาว อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยจากการสืบสวนเบาะแสคนร้ายทราบว่า นายเอกชัย เป็นผู้เช่าอยู่หอพักของผู้เสียชีวิต และได้มีเรื่องทะเลาะมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต จนทำให้อีกฝ่ายออกปากขับไล่ออกจากห้องพักไป

ด้วยความไม่พอใจประกอบกับอารมณ์โมโห จึงทำให้ นายเอกชัย วิ่งไปคว้ามีดมาทำร้าย ก่อนจะกระหน่ำแทงร่างผู้เสียชีวิตจนล้มลงไปนอนจมกองเลือด และรีบหลบหนีไปอย่างลอยนวล จากนั้นมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยเหลือ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทันการและทำให้เสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งภายหลังได้มีการกระจายข้อมูลข่าวสารออกไป และทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตามสืบสวนเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้แจ้งว่าจากการติดตามตัวคนร้ายหลังก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบว่า นายเอกชัย อินตา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ได้หลบหนีไปในพื้นที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้สามารถทำการจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนตัวผู้ต้องหา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จะได้ทำการประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝาง เพื่อให้ส่งตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook