หยุดเม้าท์! เต้ย ประกาศชัดมีจมูกอันเดียว สวยขึ้นแค่เปลี่ยนลุค

หยุดเม้าท์! เต้ย ประกาศชัดมีจมูกอันเดียว สวยขึ้นแค่เปลี่ยนลุค

หยุดเม้าท์! เต้ย ประกาศชัดมีจมูกอันเดียว สวยขึ้นแค่เปลี่ยนลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งสวยขึ้นแบบฉุดไม่อยู ประโยคนี้ใช้ได้กับนางเอกสาวไซส์มินิ "เต้ย จริทร์พร" จริงๆ เพราะล่าสุดทุกคนต่างลงความเห็นเหมือนกันว่าเธอสวยขึ้นจริงๆ แต่นั่นก็ทำให้เกิดกระแสเม้าท์ตามหลังมาว่าสาวเต้ยแอบไปทำอะไรมาหรือเปล่า ยิ่งตรงช่วงจมูกที่ดูแปลกตาพุ่งสวยสุดๆ

งานนี้ เต้ย จริทร์พร ได้ออกมายืนยันให้ฟังทันที โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่ได้ไปทำอะไรมา จมูกก็ของจริง แต่ที่ดูสวยขึ้นอาจเป็นเพราะการแต่งหน้าทำผมปรับเปลี่ยนตามลุคไป ยิมรับมีเสียเซล์ฟบ้างที่ถูกทักแต่ก็ชินแล้ว พร้อมยินดีหากคนชมเหมือนนักแสดงรุ่นพี่ "ไอซ์ อภิษฎา"

โดนเฟสบุ๊คปลอมอีกคนแล้ว ?
"คือเรื่องมันเกิดจากที่เมื่อวานนี้มีคนส่งข้อความมาหาในเฟสบุ๊คว่ามาชวนเขาทำบุญค่ะ เป็นเฟสบุ๊คของเต้ย เต้ยเลยบอกไปว่า เดี๋ยวนะคะ ไม่ใช่แล้ว เลยให้เขาส่งข้อมูลมาให้ สรุปคือมีคนทำเฟสบุ๊คปลอมเต้ยขึ้นมาและไปชวนคนอื่นๆ ทำบุญที่ไม่เกี่ยวกับเต้ยเลย"

มีผู้เสียหายจากกรณีนี้เยอะไหม ?
"ก็คิดว่าน่าจะมีเยอะนะคะ คือจริงๆ แล้วเต้ยได้ยินเรื่องแนวนี้มาสักพักเหมือนกันที่มีคนมาบอกเราว่ามีตัวปลอมขึ้นมา แล้วมาชวนทำบุญ เต้ยอยากให้เสพสื่อกันดีๆ อย่างตัวเต้ยเองเวลาจะชวนใครทำบุญก็จะชวนผ่านช่องทางที่เป็นของเราจริงๆ อย่างในอินสตาแกรมค่ะ ส่วนเฟสบุ๊คเต้ยก็มีของเต้ยนะคะ แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปเล่นเลย จะเข้าไปเล่นน้อยมากๆ หลักๆ จะเล่นไอจีค่ะ"

เบื้องต้นตอนนี้เราได้ดำเนินการอะไรไปบ้างแล้วหรือเปล่า ?
"ไม่ได้ดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ยังไม่คิดที่จะทำแบบนั้น แต่ก็มีคุยกับผู้จัดการเหมือนกันว่าเราจะทำยังไงดี และก็มีคุยทางเฟสบุ๊คอยู่เหมือนกันว่าให้ยืนยันตัวตนไปเลย ว่าอันนี้คือของเต้ย แต่อยากบอกไว้ก่อนว่าอย่าทำแบบนี้เลย เพราะการหลอกลวงให้คนมาทำบุญมันยิ่งแย่ ยิ่งบาปเลยค่ะ หยุดดีกว่า"

แสดงว่าเรายังไม่ได้โดนผลกระทบโดยตรงใช่ไหม ?
"ไม่ได้โดนโดยตรงค่ะ แต่ก็มีหลายคนที่ถูกปลอมเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อจะทำอะไรแบบนี้เหมือนกัน ได้แต่อยากให้เขาหยุดทำเพราะมันไม่ได้มีการสร้างสรรค์เท่าไหร่"

เราโดนปลอมเฟสบุ๊คหลายอันอยู่เหมือนกัน ?
"เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เต้ยค่อนข้างชินมากแล้วค่ะมีตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วที่เวลาเสิร์ชชื่อตัวเองแล้วมีขึ้นมาเต็มเลย เต้ยเลยค่อนข้างเฉยๆ มากๆ และยังมีที่แฟนคลับทำให้ด้วย หรือมีคนทำเพื่อเจตนาอื่นๆ ด้วย แต่ยังไม่ได้รู้สึกว่าต้องไปว่าเขาหรือต้องไปทำอะไร เพราะเขายังไม่ได้มาทำอะไรให้เรา แต่พอมีเรื่องนี้ขึ้นมาก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยโอเคที่เอาตัวเราไปแอบอ้างให้คนอื่นทำบุญ"

นอกจากเราก็ยังมีดาราคนอื่นๆ ที่โดนแบบนี้ด้วย ?
"ใช่ คนอื่นก็โดนค่ะ อย่างที่บอกอินเตอร์เน็ตตอนนี้มันควบคุมอะไรได้ค่อนข้างยากมาก ถ้าคนที่เล่นก็ต้องใช้วิจารณญาณในการรับสื่อเหมือนกัน"

หลายคนสงสัยไปทำอะไรมาทำไมดูสวยขึ้น ?
"เต้ยว่าแต่งหน้า ทำผม ช่วยได้มากๆ เลยค่ะ ก็ต้องขอบคุณพี่ช่างหน้าช่างผมที่คอยเปลี่ยนลุคให้อยู่เรื่อยๆ"

แสดงว่าเราเห็นฟีดแบคแล้ว ?
"เห็นบ้างค่ะ (ยิม)"

คนต่างโฟกัสที่จมูกเหมือนไปทำอะไรมาหรือเปล่า ?
"ก็พูดตรงนี้เลยค่ะว่าเป็นคนที่มีจมูกเดียวตั้งแต่เกิดเลยค่ะ ไม่มีจมูกใหม่เลยค่ะ คือเต้ยก็ได้เข้าไปอ่านแล้วเห็นมีคนเขียนบอกว่าเต้ยไปทำจมูกใหม่มา เต้ยมีจมูกอันเดียวค่ะ ไม่เคยไปทำใหม่ (ยิ้ม)"

ถูกมองว่าบางมุมเหมือน ไอซ์ อภิษฎา ?
"จริงๆ แต่งหน้ามันช่วยได้เยอะด้วยแหละค่ะ ถ้าคนดูตรมอินเตอร์เน็ตก็จะเห็นว่ามีสอนแต่งหน้าหลายแบบ มีการไฮไลท์จมูกด้วย อย่างวันนี้ก็ไลท์ดั้งมาเหมือนกัน การแต่งหน้าก็ช่วยด้วย อีกอย่างเต้ยก็ไม่ได้นอยด์เลยค่ะที่บอกเหมือนพี่ไอซ์ เพราะพี่ไอซ์ก็สวยนะคะ (ยิ้ม)"

โดนข่าวแนวนี้มาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ?
"ใช่ค่ะ โดนแบบนี้มาอยู่เรื่อยๆ ถ้าทำก็บอกว่าทำ อย่างตาก็บอกว่าทำมา แต่จมูกไม่เคยบอกว่าทำเลย เพราะมีอันเดียวในชีวิต ยังไม่เคยทำใหม่"

เสียเซลฟ์ไหม ทั้งๆ ที่เป็นจมูกธรรมชาติ แต่ถูกทักว่าไปทำมา ?
"ตอนแรกๆ แอบเซ็งเหมือนกัน แต่ไม่ได้ทำค่ะ ตอนนี้เต้ยอยู่ตรงนี้มานานแล้วก็เลยค่อนข้างชิลค่ะ อีกอย่างเต้ยก็แฮปปี้กับจมูกนี้มากๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หยุดเม้าท์! เต้ย ประกาศชัดมีจมูกอันเดียว สวยขึ้นแค่เปลี่ยนลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook