คุมตัว "จิ๊บ ป่าถล่ม" ผู้ต้องหาฆ่าโหดน้องฝ้าย สอบปากคำทั้งชุดผู้ป่วย

คุมตัว "จิ๊บ ป่าถล่ม" ผู้ต้องหาฆ่าโหดน้องฝ้าย สอบปากคำทั้งชุดผู้ป่วย

คุมตัว "จิ๊บ ป่าถล่ม" ผู้ต้องหาฆ่าโหดน้องฝ้าย สอบปากคำทั้งชุดผู้ป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว จิ๊บ ป่าถล่ม ผู้ต้องหาฆ่าโหดน้องฝ้าย ออกจากโรงพยาบาลทั้งชุดผู้ป่วย มาสอบปากคำ พร้อมแจ้ง 4 ข้อหาฉกรรจ์  

(5 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ในคดีฆ่าเปลือย น้องฝ้าย อายุ 25 ปี ชาวบ้านแพรกตะคร้อ ต.บึงนคร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าดี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแซบอีสานใน อ.ปราณบุรี โดยพบศพน้องฝ้ายถูกฆ่าเปลือยอย่างโหดเหี้ยมในห้องเช่า ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรีจ.ประจวบคีรีขันธ์  โดยพบศพเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 มิถุนายน 2560 

ความคืบหน้า เวลา 10.30 น. วันนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีได้นำหมายจับ ศาลหัวหิน เลขที่ จ.141/2560 ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ไปที่โรงพยาบาลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อควบคุมตัว นายพรชัย อายุ 30 ปี  หรือ จิ๊บ ป่าถล่ม ผู้ต้องหา

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ทั้งชุดสืบสวนภูธรภาค 7 , สืบสวนภูธรประจวบคีรีขันธ์ และชุดสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี  ได้สืบทราบว่า นายจิ๊บคือผู้ต้องสงสัย จึงได้ติดตามดูพฤติกรรม ก่อนพบรถยนต์ของนายจิ๊บจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมันที่ อ.กุยบุรี ขณะที่นายจิ๊บ หลบซ่อนตัวอยู่กับภรรยา ซึ่งเป็นบ้านของแม่ยาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว และพยายามเจรจาอยู่นานเกือบ 30 นาที 

กระทั่งได้ยินเสียงภรรยาของนายพรชัย ตะโกนออกมาว่าขอเวลาพูดคุยกัน 10 นาที ก่อนเงียบหายไป แล้วได้ยินเสียงคนล้มลง จึงคาดว่านายจิ๊บจะทำร้ายตัวเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตัดสินใจงัดประตูเข้าไปช่วยเหลือนายจิ๊บ  และพบว่านายจิ๊บ กินยาฆ่าตัวตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รีบนำตัวนายจิ๊บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสามร้อยยอดเป็นด่วน ก่อนจะส่งตัวนายจิ๊บไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลหัวหิน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยนั่งเฝ้าหน้าตลอดเวลา กระทั่งนายจิ๊บพ้นขีดอันตราย และแพทย์ระบุว่าปลอดภัยดีแล้ว 

วันนี้พนักงานสอบสอบจึงได้ควบคุมตัว นายจิ๊บ กลับมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี โดยมี มารดา ภรรยา ทนายความ เข้ารับฟังโดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปร่วมรับฟัง โดยแจ้งข้อกล่าวหา ทั้งหมด รวม 4 ข้อหาคือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา ,หน่วงเหนี่ยวกักขังให้เสียอิสรภาพจนถึงความตาย ,กระทำอนาจาร และลักทรัพย์ในเคหะสถาน

พล.ต.ต.ประเสริฐ  ศิริพรรณาภิรัตน์  ผู้บังคับการ ประจำกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์  เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เข้าเยี่ยมนายจิ๊บเพื่อดูอาการล่าสุด พร้อมพูดคุยกับทีมแพทย์ที่ทำการรักษา ซึ่งแพทย์ระบุว่า นายจิ๊บปลอดภัยดี และมีความแข็งแรงมากพอแล้ว คงเหลือจะต้องตรวจด้านสุขภาพจิตเพิ่มเติมเท่านั้น ซึ่งได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งในเบื้องต้นนายจิ๊บ ยังไม่ยอมให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ

แต่ทางตำรวจมีหลักฐานสำคัญหลายอย่างที่สามารถเอาผิดได้ โดยเฉพาะของกลางที่เป็นทรัยพ์สินของผู้ตาย อาทิ สร้อยคอทองคำ ที่นำไปจำนำร้านทอง รวมถึงภาพวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ในที่ต่างๆไว้ได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีความหนักใจในคดีนี้ เพราะมีหนักฐานแน่นหนา 

อย่างไรตาม ยังต้องรอแพทย์ด้านสุขภาพจิต ทำการตรวจด้านจิตของนายจิ๊บ อย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะต้องรักษาด้านจิตเพิ่มเติมอีกหรือไม่ แต่หากแข็งแรงดีแล้ว จะนำตัวฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดหัวหินต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook