พิ้งกี้ ลุยทำเบื้องหลัง เผยสามีใจจดจ่อลุ้นมีลูกเดือนต่อเดือน

พิ้งกี้ ลุยทำเบื้องหลัง เผยสามีใจจดจ่อลุ้นมีลูกเดือนต่อเดือน

พิ้งกี้ ลุยทำเบื้องหลัง เผยสามีใจจดจ่อลุ้นมีลูกเดือนต่อเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานพอสมควร สำหรับนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" แต่ครั้งนี้เธอกลับมาทำเบื้องหลังภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์เรื่อง มังกร นารี ปีศาจ ที่ควบคุมการผลิตเองกับสามี "เพชร อิทธิ"

โดยทางด้านสาวพิ้งกี้ได้เผยให้ฟังว่า ขอช่วยสามีดูแลงานตรงนี้ก่อน ส่วนงานเบื้องหน้าก็มีรับบ้าง แตยังไม่พร้อมรับงานละคร พร้อมยอมรับอยากมีลูกสุดๆ สามีรอลุ้นทุกเดือนว่าจะมีเมื่อไหร่

"เรื่องนี้เตรียมงานมานานและยากมากค่ะ กี้เป็นโปรดิวเซอร์ไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไรมาก จะช่วยดูภาพรวมกับพี่เพชร แต่พี่เพชรจะลงรายเอียดเยอะกว่ากี้มาก เขาทำหลายอย่างและทำได้ดีด้วยค่ะ"

หลายคนนึกว่าเราหวนเข้าวงการจะทำงานเบื้องหน้าเหมือนเดิม ?
"จริงๆ เบื้องหน้าก็มีติดต่อมาหลายคนมากค่ะว่าอยากให้เราเล่น บางทีคนอาจจะไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงหายไป คือทำงานตรงนี้มันต้องทุ่มเท อีกอย่างเรากับพี่เพชรเป็นเจ้าของมันทิ้งไม่ได้"

จะลุยเบื้องหลังเต็มที่เลยไหม ?
"โปรดักชั่นเฮ้าส์เต็มที่เลยค่ะ กะมาสายนี้เต็มๆ แต่เบื้องหน้าก็ยังมีงานนะคะ เพียงแต่งานละครไม่ได้รับจริงๆ เพราะมันใช้เวลาถ่ายทำนาน ก็ต้องรอดูอีกทีในอนาคตค่ะ ตัวกี้เองก็คิดถึง คันยุบยิบเลย (หัวเราะ) คิดถึงมากๆ แต่กี้ก็อยู่มานานแล้ว เรื่องที่จะรับเล่นก็คงต้องดูบทที่ดีจริงๆ ตอนนี้ก็อยากจะทุ่มตรงนี้ให้ดีที่สุด"

หรือเพราะพี่เพชรหวง ไม่อยากให้เราเล่นละครแล้ว ?
"ตอนนี้ไม่ค่อยหวงแล้วค่ะ (หัวเราะ) พี่เพชรไม่ได้ห้ามนะคะ เป็นที่ตัวกี้เองด้วยที่ไม่อยากจะทิ้งตรงนี้ไป เรายังไม่อยากไปทำประโยชน์ส่วนตัวตอนนี้ก่อน เราอนากให้ธุรกิจและโครงสร้างบริษัทไปได้ดีก่อน"

ทำไมเราไม่เล่นเป็นนางเอกเรื่องที่ทำเองไปเลย ?
"นี่ไง จริงๆ คุณสาก็บอกอยากให้เล่นของตัวเองด้วย กี้เลยบอกว่าเดี๋ยวรอให้มีบทตรงกับเราก่อนแล้วกัน อีกอย่างเรื่องนี้ก็จีนไป แล้วยังเป็นเรื่องแรกอีก"

งบทำร้อยล้านเลยไหม ?
"ไม่ถึงๆ ร้อยล้านนี่คือได้ (หัวเราะ) ก็อยากให้เป็นอย่างนั้น"

หลายคนถามแล้วเรื่องทายาทเมื่อไหร่จะมี ?
"(หัวเราะ) ลุ้นมากค่ะ ลุ้นจริงๆ ก็พยายามมีปีนี้ค่ะ ต้องลุ้น แต่ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ คือตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติเลยค่ะ"

ไปปรึกษาคุณหมอบ้างหรือยัง ?
"ตรวจนะคะ ทุกอย่างปกติ ดีใจมาก ตอนแรกนึกว่าจะมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า กี้ถามคุณหมอว่าหนูเป็นอะไรหรือเปล่า เขาก็บอกไม่นะ บางทีมันเป็นจังหวะของคน อยู่ที่ดวงหรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน ทางพี่เพชรก็แข็งแรงดีค่ะ"

ทางพี่เพชรเองอยากมีลูกไหม ?
"เขาอยากมี เขาลุ้นทุกเดือนค่ะ พอเราไม่มีก็จะรู้สึกห่อเหี่ยว ก็เลยคิดว่าตามเวรตามกรรมแล้วกัน"

คิดจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์ไหม ?
"ไม่ๆ ยัง ตอนนี้เอาให้มันธรรมชาติก่อน ถ้าต้องวิทยาศาสตร์กี้คิดว่าอีกปีถึงสองปีแล้วไม่มีจริงๆ ค่อยวิทยาศาสตร์แล้วกัน แต่ตอนนี้คนรอบข้างถามไปหมดว่าเมื่อไหร่จะมีลูก"

จะมีไปขอพรเพื่อขอลูกบ้างไหม ?
"เคยไปค่ะ แล้วทุกที่กี้ก็ขอ แต่กี้กลัวขอแล้วบนไว้สุดท้ายจะลืม (หัวเราะ) เลยไม่กล้าขอค่ะ แต่กี้จะพูดประมาณว่า ลูกขอให้มีลูกนะ จะพูดแค่นั้น แต่จะไม่กล้าพูดว่าถ้ามีลูกแล้วจะกลับมาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พิ้งกี้ ลุยทำเบื้องหลัง เผยสามีใจจดจ่อลุ้นมีลูกเดือนต่อเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook