หนุ่มใช้เฟซบุ๊กหน้าหล่อลวงนร.หลับนอน อัดคลิปบังคับขายตัว

หนุ่มใช้เฟซบุ๊กหน้าหล่อลวงนร.หลับนอน อัดคลิปบังคับขายตัว

หนุ่มใช้เฟซบุ๊กหน้าหล่อลวงนร.หลับนอน อัดคลิปบังคับขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 6 ก.ค. ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันสอบสวนนายวัฒนา หรือ หรั่ง หรือ แพนด้า อายุ 25 ปี ที่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลของจังหวัดนครราชสีมา ที่ จ. 179/2560 ลงวันที่ 5 ก.ค.60 

ในข้อหา ข่มขื่นใจผู้อื่น ให้ยอมให้ทรัพย์สินโดยขู่เข็ญว่าจะเปิดเผยความลับ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีเพื่อการอนาจาร หลังก่อเหตุปลอมเฟซบุ๊กเป็นโปรไฟล์หนุ่มรูปหล่อ ล่อลวงเด็กนักเรียนสาวร่วมหลับนอนเพื่อพิสูจน์รักแท้ ก่อนถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะมีเพศสัมพันธ์ไว้ข่มขู่เรียกเงินผู้เสียหายด้วย

โดยก่อนหน้ามี น.ส.หมวย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ตกเป็นเหยื่อมานานกว่า 1 ปี ทนไม่ไหวนำเรื่องมาเล่าให้ผู้ปกครองทราบ ก่อนพากันเข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ให้ช่วยจับกุมคนร้าย

พล.ต.ต.สุภากร คำสิงห์นอก ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา ได้เปิดเผยถึงพฤติการณ์ของนายวัฒนาว่า จะปลอมหน้าเฟซบุ๊กตัวเองเป็นหนุ่มหน้าตาดี กระทั่งมีเหยื่อซึ่งเป็นเด็กนักเรียนสาวมาชอบพอ มีการพูดคุยทางกล่องข้อความในเฟซบุ๊ก จนเด็กสาวหลงเชื่อและตกหลุมรัก

จากนั้นผู้ต้องหาพยายามหว่านล้อมเพื่อขอพิสูจน์รักแท้ โดยให้ร่วมหลับนอนกับนายวัฒนา ในโรงแรมม่านรูด เพื่อพิสูจน์รักแท้ และจะได้ไปคบกับหนุ่มหน้าตาดีตามในเฟซบุ๊ก พร้อมกับมีการแอบถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้

ซึ่งทางตำรวจก็ได้ตรวจสอบพบคลิปวีดีโอดังกล่าวอยู่ในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา ต่อมาผู้ต้องหาได้ข่มขู่ว่าจะนำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ประจาน พร้อมเรียกเงินจากเด็กสาว ซ้ำหนักยังข่มขู่ให้เด็กสาวไปร่วมหลับนอนกับชายคนอื่นอีก ลักษณะหลอกขายบริการ จนเด็กสาวบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ แถมยังต้องสูญเสียทรัพย์สิน และคาดว่าน่าจะมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่คาดว่าน่าจะมีอีก 2-3 คน ส่วนนายวัฒนา เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ อ้างเด็กสาวเต็มใจ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน ก่อนแจ้งข้อหารีดทรัพย์และพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook