เอมมี่ โกนหัวบวชชี 15 วัน!! เปิดใจถูกมองสร้างภาพ

เอมมี่ โกนหัวบวชชี 15 วัน!! เปิดใจถูกมองสร้างภาพ

เอมมี่ โกนหัวบวชชี 15 วัน!! เปิดใจถูกมองสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซี่สตาร์คนดัง "เอมมี่ แม็กซิม" หรือ "เอมมี่ อมลวรรณ" ได้เข้าพิธีบวชชีพราหมณ์เป็นระยะเวลา 15 วัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เสถียรธรรมสถาน โดยมี แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต เป็นผู้ปลงผมให้ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ซึ่งมีคนในครอบครัว เพื่อนสนิท และลูกทั้งสองมาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย

โดยก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพิธีการทางศาสนา เอมมี่ อมลวรรณ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกในวันนี้ รวมถึงตอบคำถามที่หลายคนมองว่าเธอตั้งใจบวชเพราะอยากสร้างภาพ ให้เราฟังว่า…

"ความตั้งใจบวชครั้งนี้ของเอมมี่คือพ่อป่วย พ่อเคยบอกว่าอยากจะบวชตลอดชีวิตสุดท้ายพ่อก็จากพวกเราไปโดยที่ไม่ได้บวช เลยคิดว่าตัวเองที่ยังมีชีวิตอยู่และยังมีแรงที่พอจะปฏิบัติอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ได้ก็เลยบวชให้คุณพ่อค่ะ และในขณะที่บวชให้คุณพ่อแล้ว จะขาดคุณแม่ได้ยังไง ตอนนี้อยากจะทำความดีตอบแทนบุญคุณแม่ในขณะที่แม่ยังมีชีวิตอยู่และอยากจะเป็นคนดีให้ลูกเห็นค่ะ เอมมี่ตั้งใจจะบวช 15 วันค่ะ

เห็นว่าเราเป็นคนหวงผมมาก ?
"นอกจากครอบครัวเอมมี่และเพื่อนๆ กัลยาณมิตรที่เอมมี่รักที่สุดแล้วก็คือผมนี่แหละค่ะที่ครอบปกคลุมศีรษะเอมมี่มาตั้งแต่เกิด เป็นสิ่งที่เอมมี่รักมากที่สุด แต่วันนี้พร้อมที่จะปลงแล้ว พร้อมที่จะอยู่แล้วในร่มกาสาวพัสตร์แล้วทุกๆ อย่างค่ะ แล้วผมเอมมี่ก็จะนำไปบริจาคให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งค่ะ"

ก่อนหน้านี้การเตรียมตัวยังไงบ้าง ?
"รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าว่าเราจะต้องปลงผมจริงๆ แล้วนะ อยู่กับแม่ให้มากขึ้นเมื่อก่อนจะไม่ได้อยู่กับแม่ นอนกับลูกทุกวัน"

แต่หลายคนยังติดภาพเซ็กซี่ของเรา ?
"เอมมี่เข้าใจว่าในความรู้สึกของคนอื่นเราคือเซ็กซี่สตาร์ เอมมี่ไม่สามารถที่ให้ใครมองว่าเราเป็นแบบไหนได้ ณ วันนี้เอมมี่รู้ดีที่สุดแล้วว่าเจตนาเราคืออะไร และเรากำลังทำอะไรอยู่แค่นี้ค่ะ แต่เอมมี่ก็มีทิ้งทวนถ่ายแบบให้ดูก็ยังเป็นเอมมี่แมกซิมอยู่ค่ะ ยังคงความเซ็กซี่เหมือนเดิม เอมมี่มีครอบครัวต้องดูแล อยากให้ทุกคนแยกแยะว่าตอนนี้เอมมี่ทำอะไร ก่อนหน้านี้เอมมี่เป็นอะไรและอนาคตเอมมี่จะเป็นอะไรดีกว่า"

รู้สึกยังไงบ้างพอเราตัดสินใจบวชคนจะมองว่าสร้างภาพ สร้างกระแส ?
"การตัดผมเอมมี่ว่าไม่ง่ายนะ แม้จะทั้งผู้ชายจะบวชให้พ่อแม่แต่ละครั้งยังยาก เพราะฉะนั้นการที่เราจะตัดสิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้วเนี่ยมันยากนะ เอมมี่เลยมองว่าใครจะมองเอมมี่แบบไหน ก็ไม่เป็นไร (ร้องไห้) ณ วันนี้เจตนาเอมมี่คืออะไรแค่นี้พอ ณ วันนี้ก็อยากขออโหสิกรรมผ่านตรงนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอดีตชาติหรือปัจจุบันชาติที่เอมมี่เคยล่วงเกินด้วยใจก็ดี ด้วยใจก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ทั้งตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจก็ดีเอมมี่ขออโหสิกรรม ณ วันนี้ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอมมี่ โกนหัวบวชชี 15 วัน!! เปิดใจถูกมองสร้างภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook