คู่รักทะเลาะแย่งดาบ เกิดร่วงจากหน้าต่างชั้น 11 ปักหัวหญิงหวิดดับ

คู่รักทะเลาะแย่งดาบ เกิดร่วงจากหน้าต่างชั้น 11 ปักหัวหญิงหวิดดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักวัยรุ่นชาวจีนทะเลาะแย่งดาบกัน เกิดทำร่วงจากหน้าต่างชั้น 11 ตกโดนหัวหญิงเดินกลับบ้านตามปกติ ล้มหมดสติกลางถนนไม่รู้ตัว หมอเย็บแผลกว่า 8 เข็ม

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ขณะสาวชาวจีนคนหนึ่งในเขตอิ๋นโจว เมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ทราบชื่อ เฉี่ยวหาน เดินกลับบ้านหลังเลิกงานตามปกติ จู่ๆ ก็ถูกสิ่งของบางอย่างร่วงลงมาใส่ศีรษะจนล้มหมดสติไปกลางถนน พลเมืองดีหามส่งโรงพยาบาล แพทย์พบแผลบริเวณศีรษะด้านหลังต้องเย็บกว่า 8 เข็ม และนอนไม่ได้สติอยู่เป็นเวลานานกว่าจะฟื้น

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19:00 น. วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นรุดไปถึงที่เกิดเหตุ พบอาวุธที่ใช้ทำร้ายเฉี่ยวหานเป็นดาบคานาตะ ขนาดตัวดาบยาวประมาณ 70 เซนติเมตร ด้ามดาบยาวราว 20 เซนติเมตร น้ำหนัก 2.5-3 กิโลกรัม

โดยจากการตรวจสอบพบฝักดาบในห้องพักบริเวณชั้น 11 ของอาคารที่พักอาศัยหลังหนึ่งบริเวณนั้น จึงได้จับกุมผู้ต้องสงสัยไว้เป็นหญิงชาวจีนแซ่ลู่ อายุ 20 ปี เป็นชาวมณฑลกุ้ยโจว และจากการสอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุเธอกับแฟนหนุ่มเกิดทะเลาะวิวาทกัน ด้านแฟนหนุ่มจึงหยิบดาบออกเพื่อขู่ให้เธอกลัว

แต่ต่อมาเขากลับหันปลายดาบเข้าหาตัวเอง เธอจึงกลัวว่าเขาจะทำร้ายตัวเองเลยเข้าไปจะแย่งดาบจากเขา ซึ่งเวลานั้นยืนอยู่บริเวณหน้าต่าง แต่ด้วยไม่ระวังทำดาบปลิวหล่นออกนอกหน้าไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมหญิงก่อเหตุรายดังกล่าวไว้แล้ว และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินคดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คู่รักทะเลาะแย่งดาบ เกิดร่วงจากหน้าต่างชั้น 11 ปักหัวหญิงหวิดดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook