หนุ่มหายตัวปริศนา กลายเป็นศพหัวหลุดในบ่อกลางป่า

หนุ่มหายตัวปริศนา กลายเป็นศพหัวหลุดในบ่อกลางป่า

หนุ่มหายตัวปริศนา กลายเป็นศพหัวหลุดในบ่อกลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่ในบ่อน้ำกลางป่า ของพื้นที่ ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นป่าพื้นกว่าเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปกว่า 100 เมตร จนพบบ่อน้ำขนาดใหญ่ เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ซึ่งเป็นบ่อขุดขายหน้าดินจนมีน้ำขัง มีความลึกลงไปประมาณ 10 เมตร เป็นพื้นที่ลาดชัน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้เชือกและอุปกรณ์โรยตัวลงไป เพื่อนำศพผู้เสียชีวิตที่ลอยอยู่ภายในบ่อน้ำขึ้นข้างบน สภาพศพที่ลอยอยู่ในน้ำ นอนคว่ำหน้าขึ้นอืด สวมกางเกงยีนส์ขายาว และเสื้อยืดแขนยาวสีดำ

จากการตรวจสอบสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย จนศีรษะหลุดออกจากลำตัว และจำไม่ได้ว่าเป็นใคร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ บริเวณหน้าอกขวามีรอยสักรูปหัวใจ หน้าอกซ้ายมีรอยสักรูปปีศาจคาบูกิ และสวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาลที่ข้างขวาเพียง 1 ข้าง ภายในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายจิรายุ อายุ 23 ปี นอกจากนั้นภายในตัวยังพบ สายชาร์ตแบตโทรศัพท์ และกุญแจรถจยย. ตามร่างกายไม่มีบาดแผล  

จากการคำบอกของชาวบ้านที่พบคนแรกทราบว่า ในขณะที่เดินมาหายิงนกอยู่บริเวณดังกล่าว จนได้กลิ่นเหม็นลอยมาจึงเดินตามกลิ่นจนมาพบศพลอยอืดอยู่ จึงได้รีบโทรไปแจ้งตำรวจด้วยความตกใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน จากการสอบถาม มารดาของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายหายจากบ้านไปประมาณ 1 อาทิตย์

ทั้งนี้ สาเหตุการตายยังไม่ทราบสาเหตุหรือผู้ตายมีปัญหากับใคร ส่วนที่หัวหลุดออกจากลำตัวยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด อาจจะเน่าเปื่อยจนหัวหลุดเพราะลอยอยู่ในน้ำเป็นเวลานาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวช  รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการตายที่แท้จริง เพื่อชี้ชัดว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook