ภาพสะพรึง! รถเบนซ์พุ่งทะลุลิฟท์ ร่วงตกไปต่อหน้าต่อตา

ภาพสะพรึง! รถเบนซ์พุ่งทะลุลิฟท์ ร่วงตกไปต่อหน้าต่อตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดนาทีรถเมอร์เซเดส เบนซ์ คันหรูอยู่ๆ พุ่งทะลุประตูลิฟท์ลานจอดรถใต้ดิน ร่วงตกลงไปสูง 4 ชั้น โชคดีที่เจ้าของไม่ได้ขับ แต่พนักงานได้รับบาดเจ็บ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ลานจอดรถใต้ดินแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์สุดระทึกขวัญ เมื่อรถยนต์คันหรูเกิดเข้าเกียร์ผิด ระหว่างกำลังรอให้ลิฟท์มารับเพื่อนำรถลงไปจอดชั้นใต้ดิน ทำให้รถพุ่งทะลุประตูลิฟท์และร่วงตกลงไปต่อหน้าต่อตาพนักงาน

ตามรายงานระบุว่า เกิดเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่อาคารจอดรถแห่งหนึ่งใจกลางเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากภาพหลักฐานเผยให้เห็นว่า ระหว่างพนักงานรับช่วงต่อจากเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ เพื่อนำลงไปจอดชั้นใต้ดิน ระหว่างที่รอลิฟท์อยู่นั้น ปรากฏว่ารถเกิดพุ่งไปข้างหน้า ก่อนจะชนประตูลิฟท์ทะลุเข้าไปและร่วงตกลงไปทันที

เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวร่วงตกลงไปจากระดับความสูงอาคาร 4 ชั้น เจ้าของรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เพราะส่งต่อรถให้กับเจ้าหน้าที่นำไปจอดชั้นใต้ดินแล้ว ขณะที่พนักงานคนดังกล่าวก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เขายังมีสติและออกมาจากซากรถได้ทันทีที่ร่วงตกลงไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับทางเทคนิคหรือเป็นความผิดพลาดของมนุษย์กันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook