เอ ศุภชัย เปิดใจ อั้ม แซวขอเงินผ่านไอจี บอกเป็นแสนก็เลี้ยงไหว

เอ ศุภชัย เปิดใจ อั้ม แซวขอเงินผ่านไอจี บอกเป็นแสนก็เลี้ยงไหว

เอ ศุภชัย เปิดใจ อั้ม แซวขอเงินผ่านไอจี บอกเป็นแสนก็เลี้ยงไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นคู่พี่น้องวงการบันเทิงที่สนิทกันและรักกันมาก สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย เพราะว่าไม่ว่า พี่เอ หรือ อั้ม จะทำอะไรมักจะเห็นอีกฝ่ายร่วมงานหรือร่วมยินดีด้วยเสมอ ล่าสุด กับภาพการอ้อน พี่เอ ของ อั้ม พร้อมกับที่นางเอกได้เข้าไปคอมเม้นต์แซวขอเงินผ่านไอจี จนหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด พี่เอ ได้มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อุลตร้า วี เซรั่ม ULTRA V IDEBENONE AMPOULE จึงได้พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เป็นการสนิทกันอยู่แล้ว ให้เป็นแสนก็ยังเลี้ยงอั้มไหว

"เรื่องที่อั้มมาคอมเม้นต์ขอเงินพี่เอในอินสตาแกรม คือเราสนิทกันอยู่แล้ว จริงๆ แล้วต้องบอกว่า อั้ม มีเงินเยอะกว่าพี่เอหลายร้อยล้านเท่านะครับ แต่เขาชอบมาอ้อนขอด้วยความที่เราเป็นพี่เขาด้วย และก่อนหน้านี้อั้มจะบอกว่าเธอต้องเลี้ยงอั้มนะ แก่ตัวไปพี่เอจะต้องเลี้ยงนะคะ คือพี่เอเลี้ยงได้อยู่แล้ว (หัวเราะ) เพราะถ้าไม่เลี้ยงเราจะรู้สึกผิดทันที (หัวเราะ)

" ตอนวันเกิดน้องอั้มขอกระเป๋าแอร์เมสค่ะ พี่เอก็ให้ไป ตอนนี้กระเป๋าอีกใบก็มาอีกแล้วนะคะ  (หัวเราะ)  พี่เอก็ให้ค่ะ คือเรามองว่าตอนนี้น้องอยู่ตัวคนเดียว ซึ่งไม่รู้จริงหรือเปล่า (หัวเราะ) คือพี่เอคิดว่าน้องไม่มีใคร ก็มีแต่พี่เอที่ขอได้ คือจะบอกว่าพี่เอปกติจะชอบพกเงินสด แล้วนางจะพกแต่บัตร บางทีไม่มีก็มาขอ  ตอนนี้เลี้ยงได้นะ เราต้องปั้นดาราให้ดังเท่าอั้มสัก 20 คน ถึงจะเลี้ยงอั้มไหว (หัวเราะ) 

เรื่องหัวใจ อั้ม มาปรึกษาพี่เอบ้างหรือเปล่า 

"ไม่มีเลย และพี่เอไม่อยากถาม เพราะถ้าเรื่องหลุดออกจากปากพี่เอ เดี๋ยวอั้มจะมาว่าได้ เขาเลยไม่ค่อยมาเล่าให้ฟัง เพราะเขาชอบบอกว่าพี่เอรู้โลกรู้ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วพี่เอก็ไม่ค่อยรู้หรอกครับ เพราะไม่ได้เจอกับน้องอั้มทุกวัน จะบอกว่าตอนนี้อนุญาตแล้วนะ ไม่เลือกหน้าตาแล้ว อยากให้น้องอั้มมีใครสักคน อยากให้เขาคนนั้นมาดูแลอั้ม น้องจะได้มีความสุข"

"ห่วงอั้มตอนนี้คงเป็นเรื่องสุขภาพ เพราะตอนนี้เขาผอมมาก คือเราก็นึกว่าน้องจะไปถ่ายชุดว่ายน้ำหรือเปล่าลดหุ่นขนาดนี้ คือเขาเป็นคนดูแลตัวเองนั่นแหละ ดูแลตัวเองเพราะต้องทำงานดูแลอีกหลายชีวิต กลัวอ้วนแล้วไม่มีคนจ้างงานมั้งครับ"

"พี่เอ ประกาศหาแฟนให้พี่อั้ม เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ คือพี่เอคิดว่าใครที่ใช่เดี๋ยวก็ใช่เองนะ ถ้าไม่ใช่ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เอยังเลี้ยงได้อยู่ แต่นางเบิกเงินพี่เอทีเป็นแสนเลยนะ (หัวเราะ) 

พี่เอ เคยเจอหนุ่มๆ ของ อั้ม บ้างหรือเปล่า มีการพามาแนะนำตัวบ้างไหม

"ตอนนี้คงเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่านะ พี่เอไม่ได้เชียร์ใครไม่อยากเข้าข้างใครแล้ว แต่เรื่องนี้อยากให้ไปถามน้องอั้มเองดีกว่า เพราะเราไม่ได้คุยกับน้องอั้มทุกวัน เชื่อว่าตอนนี้อั้มคงมีความสุขกับเพื่อนๆ กับสัตว์เลี้ยงของเขา"

มีข่าวว่าช่อง 3 มีกฏห้ามนักแสดงรับงานเอง พี่เอ รู้เรื่องนี้หรือยัง

"ทุกอย่างเหมือนเดิมนะ แต่ถ้าผู้ใหญให้ปฏิบัติเราก็ต้องปฏิบัติตามครับ เด็กหน้าใหม่เราก็ปั้นอยู่เรื่อยๆ ทุกวันนี้บุคลากรที่เราทำมาแล้วประชาชนชอบ เราก็จะโฟกัสตรงนี้ก่อน ทุกวันนี้เรามีหลายอย่างต้องทำ เรื่องปั้นไม่เอาตังก็มีนะคะ พี่เอตอนนี้สวยรวยมาก ขอตังได้ค่ะ (หัวเราะ)"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอ ศุภชัย เปิดใจ อั้ม แซวขอเงินผ่านไอจี บอกเป็นแสนก็เลี้ยงไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook