ทหารอ่างทองช่วยชายโดดแม่น้ำเจ้าพระยารอด

ทหารอ่างทองช่วยชายโดดแม่น้ำเจ้าพระยารอด

ทหารอ่างทองช่วยชายโดดแม่น้ำเจ้าพระยารอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารลงเรือพร้อมชาวประมง ช่วยชายวัย 32 ปี คิดสั้นกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ทางญาติเผยมีปากเสียงกับภรรยา

ส.อ.วรวุฒ สุวรรณธนะ ผู้บังคับหมวดรักษาความสงบ ชุดที่ 2 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ว่ามีชายคิดสั้นกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ้ง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบชายลอยคออยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เชี่ยวกรากไหลไปตามกระแสน้ำเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร ซึ่งอยู่ในอาการอ่อนล้าใกล้หมดแรง ทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตามมาถึงบริเวณหน้าวัดสนามชัย พบชาวประมงจึงได้ลงเรือเครื่องออกไปช่วยนำตัวขึ้นมาบนเรือหางยาวได้อย่างเฉียดฉิว พร้อมนำขึ้นฝั่งส่งตัวให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ้ง นำตัวขึ้นรถไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย อายุ 32 ปี 

นางบุญมา ผู้เป็นแม่ของสมชาย บอกเพียงสั้นๆ ทราบว่าได้มีปากเสียงกับทางภรรยาแล้วหนีหายไปพบอีกครั้งคิดสั้นกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว ด้าน ส.อ.วรวุฒ เล่าวินาทีช่วยชีวิต นายสมชาย ว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ พบลุงชาวประมงที่กำลังออกเรือไปช่วย นายสมชาย จึงได้ลงเรือไปด้วย

เมื่อถึงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พบว่า นายสมชาย อยู่ในอาการอ่อนแรง กำลังจะจมน้ำจึงคว้าคอเสื้อไว้และนำตัวขึ้นมาบนเรือได้อย่างหวุดหวิด ก่อนนำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งนำตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทองต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook