สยองขวัญ! นักกายกรรมร่วงตกพื้น 30 ม. ระหว่างการโชว์

สยองขวัญ! นักกายกรรมร่วงตกพื้น 30 ม. ระหว่างการโชว์

สยองขวัญ! นักกายกรรมร่วงตกพื้น 30 ม. ระหว่างการโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักกายกรรมชาวอังกฤษต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า หลังกำลังโชว์กายกรรมในกล่องใส บนความสูงระดับ 30 เมตร แต่ร่วงตกลงมาต่อหน้าผู้ชม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นระหว่างการแสดงโชว์กายกรรมที่ประเทศสเปน เมื่อนักกายกรรมเกิดผิดคิว ทำให้ร่างของเขาพลัดตกลงมาจากที่สูงกว่า 30 เมตรจากพื้นดิน เป็นเหตุทำให้เขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า

ตามรายงานระบุว่า เปโดร เอานิออน มอนรอย นักกายกรรมชาวอังกฤษ ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าสะเทือนใจ ขณะกำลังแสดงโชว์อยู่ภายในงานเทศกาลดนตรี Mad Cool ในกลางกรุงมาดริด เมืองหลวงของประเทศสเปน เมื่อคืนวานนี้ (8 ก.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น

เหตุเกิดขึ้นระหว่างเขาทำการแสดงโชว์อยู่เหนือพื้นดินราวๆ 30 เมตร โดยเป็นการโชว์กายกรรมในกล่องใสกลางอากาศ ซึ่งห้อยไว้อยู่เหนือเวทีคอนเสิร์ต ขณะที่ศิลปินวงดัง Green Day กำลังจะขึ้นทำการแสดงบนเวที

ความผิดพลาดเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาผู้ชม 35,000 คนภายในงาน นักแสดงกายกรรมได้พลัดร่วงตกมาจากกล่องใส ก่อนจะตกลงมาสู่พื้นที่ระดับ 30 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือชีวิตอย่างเต็มความสามารถ ใช้เวลานานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่อาจช่วยเหลือเขาเอาไว้ได้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่ามาจากสาเหตุใด แต่คาดว่าน่าจะเป็นความบกพร่องของอุปกรณ์ที่ใช้ในการแสดง หรืออาจจะผิดคิวในการแสดง ทำให้เกิดเรื่องน่าสลดใจครั้งนี้ ขณะที่ศิลปินวง Green Day ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์แสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยไม่ทราบรายละเอียดหรือข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook