กรุง ศรีวิโล เสียน้ำตาในนาทีที่รู้ ป๋าเดียร์ ชุมพร เสียชีวิต

กรุง ศรีวิโล เสียน้ำตาในนาทีที่รู้ ป๋าเดียร์ ชุมพร เสียชีวิต

กรุง ศรีวิโล เสียน้ำตาในนาทีที่รู้ ป๋าเดียร์ ชุมพร เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราอาวุโส "กรุง ศรีวิไล" ร่วมรดน้ำศพรุ่นพี่ที่เคารพรัก "ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์" พร้อมยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า น้ำตาร่วงทันทีที่ทราบข่าวการเสียชีวิต เผยเรื่องราวในอดีตที่สนิทสนมกันมาก รู้จักกันตั้งแต่ยังไม่มี หนุ่ม ศรราม ร่วมงานด้วยกันมากกว่า 30 เรื่อง ความผูกพันย่อมเกิดขึ้น

ความผูกพันที่มีต่ออาเดียร์ ?
"เรื่องแรกในชีวิตของผมที่เป็นก็คือเรื่อง ลูกยอด ทีแรกจะทำเป็นซีรี่ส์ฉายตอนเย็น พอดีพี่มิตรชัย บรรชา เสียชีวิต และพี่เดียร์เล่นเป็นผู้ร้าย เราก็ผูกพันเหมือนเป็นพี่น้องคลานตามกันมาเลยแหละ ตอนที่พี่เดียร์มาเป็นผู้กำกับเราก็ได้เล่นกับพี่เดียร์มาประมาณ 30 เรื่อง ก็กินนอนอยู่ด้วยกันที่บ้านนี่แหละ"

ในฐานะนักแสดงอาเดียร์มีความโดดเด่นยังไง ?
"พี่เดียร์นี่รอบจัดนะ ถ้าเผื่อนักแสดงไม่ทันแกนี่เสร็จเลย เพราะแกไม่มีการมานัดว่าเดินไปตรงนี้ๆ แล้วพูดอะไร มันจะไหลไปเรื่อยๆ เลย เมื่อก่อนจะเหยาะแหยะไม่ได้เลย มันไม่ถึงใจ พี่เดียร์แกเล่นจริงตลอด ผมนี่รู้สึกจะเป็นคนแรกด้วยนะที่ใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงจริงๆ คือยิงมาที่ต้นไม้ที่ใหญ่กว่าลำตัวเรานิดหนึ่ง เราแอบอยู่หลังต้นไม้ พอเขาสั่งแอ็คชั่นเราก็โผล่มายิง พี่เดียร์ก็ตะโกนมาว่าเอ็ดหลบ ผมก็หลบ แกก็ยิงใส่เลยปังๆ ที่ต้องใช้กระสุนจริงก็เพราะว่าเราไม่มีเวลาให้กับกองถ่ายทั้งวัน เพราะวันนึงเราถ่าย 9 เรื่องบ้าง 6 เรื่องบ้าง ทำแบบนี้มาตลอดชีวิตเลย"

นิสัยใจคอเป็นยังไง ?
"พี่เดียร์เป็นคนสนุก พูดจริงบ้างไม่จริงบ้าง หลอกอำไปเรื่อย ก็ทำให้ทุกคนมีความสุข เพราะเราไม่ได้นอนทั้งคืน มาถึงกองถ่ายมันก็เครียด พี่เดียร์ก็จะคอยมาแหย่"

พอได้ยินข่าวรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ก็ร้องไห้ครับ เมื่อกี้เข้าไปกราบก็ร้องไห้ เพราะว่ามันผูกพันกันมาก 49 ปีครับ รู้จักกันมาตั้งแต่ยังไม่มีหนุ่ม ศรรามเลย พี่เดียร์จะบอกเสมอว่าเราอย่าไปเที่ยวไหนนะ เพิ่งเป็นพระเอกใหม่ นอนไป พรุ่งนี้ตี 5 ต้องตื่นนะ ไปเล่นกล้าม ไปโน่นไปนี่ แกจะบอกสอนตลอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook