อ้างเป็นทหารขอค้นบ้าน ฆ่าโหดยกครัว 6 ศพ เจ็บ 5 เด็กก็ยิงไม่เว้น

อ้างเป็นทหารขอค้นบ้าน ฆ่าโหดยกครัว 6 ศพ เจ็บ 5 เด็กก็ยิงไม่เว้น

อ้างเป็นทหารขอค้นบ้าน ฆ่าโหดยกครัว 6 ศพ เจ็บ 5 เด็กก็ยิงไม่เว้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนร้ายอ้างเป็นทหารเข้าค้นบ้าน ก่อนเข้าไปสังหารโหด ตาย 6 ศพ เจ็บ 5 เด็กผู้หญิงก็ยิงไม่ละเว้น

(11 ก.ค.) เวลา 01.30 น.  ร.ต.อ สุวิทย์ แก้วปรีชา รองสารวัตรสอบสวนสภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงคนในบ้านของผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 เลขที่ 14/3 ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 5 ศพ ประกอบด้วย 1.นางดวงพร 2.นายสุริยา 3.นายสุทธิพงศ์ 4.ด.ญ.เพรชดาว 5.นางสาวแอนนา ถูกอาวุธปืนเบื้องต้นไม่ทราบขนาดยิงเสียชีวิต

นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย เร่งนำส่งโรงพยาบาลประกอบด้วย ราย 1.นางอัญชลี 2.ด.ญ แพรไหมทอง 3.ด.ญ รัญชิดา 4.ด.ญ.รยิดาน์ 5.นายวรยุทธ (ผู้ใหญ่บ้าน) ทั้งหมดอาการสาหัส เนื่องจากถูกยิงที่ศีรษะ และ 6.ด.ญ. กิ่งเทียน ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามพฤติการณ์เบื้องต้นได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ (10 ก.ค.) เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายประมาณ 6-7 คน ใช้ยานพาหนะ 2 คัน แต่งกายชุดลายพลางคล้ายทหาร พร้อมอาวุธเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ทำทีเป็นเจ้าหน้าที่มาตรวจค้นบ้าน โดยไม่ให้ออกไปไหน จากนั้น 20.00 น. นายวรยุทธ เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง) ได้กลับบ้านจึงถูกควบคุมตัวใส่กุญแจมือและปิดบังใบหน้า

จนเวลาประมาณ 24.00 น. กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงทุกคนที่อยู่ในบ้านและได้หลบหนีโดยได้นำรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของเจ้าของบ้านไปด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่และเร่งหาสาเหตุการสังหารหมู่ในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook