หนุ่มป.โทกลับจากนอกพังร้านนวด ดริฟท์รถฝ่าวงล้อมตำรวจ

หนุ่มป.โทกลับจากนอกพังร้านนวด ดริฟท์รถฝ่าวงล้อมตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนกลับจากเมืองนอก ดื่มเหล้าเมาและไม่พอใจบริการร้านนวด ทุบพังร้านแล้วซิ่งรถเช่าขับย้อนศร ดริฟท์เสียงดังสนั่นก่อนพุ่งชนราวกั้นช่องจ่ายเงินทางด่วนหลบหนี ตำรวจไล่ตามกว่า 7 คันจนจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด

(11 ก.ค.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุชายชาวจีนกลับจากต่างประเทศทุบทำลายร้านนวดเท้าแห่งหนึ่งจนพังเสียหาย เหตุไม่พอใจในการบริการ ก่อนซิ่งรถย้อนศร ดริฟท์เสียงดังสนั่น หลังเจ้าหน้าตำรวจเข้าตรวจสอบ จนเจ้าหน้าที่เร่งขับรถกว่า 7 คันไล่ตามตัว กระนั้นยังไม่หยุดขับรถชนราวกั้นช่องจ่ายเงินทางด่วนแล้วหลบหนีไป แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ในเวลาต่อมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนวงเวียนใกล้ตำบลเกาเป่ยเตียน เขตฉาวหยาง กรุงปักกิ่ง เจ้าของร้านดังกล่าวเผยว่า ช่วงเที่ยงคืนวันเกิดเหตุมีชาย 2 คนเข้าไปใช้บริการ ซึ่งชายคนหนึ่งอยู่ในอาการเมามีกลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้งทั่วตัว จากนั้นก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเพราะไม่พอใจ ต้องรอพนักงานนานครึ่งชั่วโมง ทั้งตีทั้งทุบพังร้านจนข้าวของเสียหายระเกะระกะ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและเข้าตรวจสอบสถานการณ์ กลับพบรถยนต์สีขาวคันหนึ่งขับย้อนศร พร้อมดริฟท์รถเสียงดังสนั่น เกือบเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นหลายครั้ง และพบคนขับเป็นคนที่ก่อเหตุภายในร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังใช้รถตำรวจกว่า 7 คันขับไล่ตาม จนรถคันสีขาวดังกล่าวพุ่งชนราวกั้นช่องจ่ายเงินทางด่วนแล้วขับหลบหนีไป

จากนั้นวันต่อมาทางร้านดังกล่าวก็ถูกคนใช้หนังสติ๊กยิงใช้กระจกหน้าร้านจนแตกละเอียด อีกวันร้านสาขาก็โดนด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกันกับชายที่ก่อเหตุในร้านวันดังกล่าว

และจากการตรวจสอบพบรถคันดังกล่าวเป็นรถเช่า ผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัย 27 ปี แซ่เกา เคยเป็นนักศึกษาระดับปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์ที่อเมริกา หลังเกิดเหตุไปหลบซ่อนอยู่บ้านเพื่อนคนหนึ่งในเขตฉางผิง ส่วนเทคนิคการดริฟท์รถดังกล่าวได้มาจากตอนไปเรียนอยู่ต่างประเทศ

ทั้งนี้ ปัจจุบันนายเกาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook