วินาทีสยอง นักปั่นหญิงเสียหลักล้ม ถูกรถทัวร์ทับหัวดับ

วินาทีสยอง นักปั่นหญิงเสียหลักล้ม ถูกรถทัวร์ทับหัวดับ

วินาทีสยอง นักปั่นหญิงเสียหลักล้ม ถูกรถทัวร์ทับหัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ค.) จากกรณีมีการเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองชะอำบันทึกภาพขณะเกิดเหตุรถจักรยานคนเดินข้างทางแล้วเสียหลักล้มลงบนพื้นถนนบริเวณถนนเลียบชายทะเลหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นจังหวะที่รถทัวร์นำเที่ยวขับตามหลังมาไม่เห็นทำให้ทับศีรษะของผู้ที่ขี่รถจักรยานทันที โดยหลังเกิดเหตุรถทัวร์ได้จอดและรีบวิ่งลงมาดู 

 โดยมีเพื่อนที่ขี่รถจักรยานด้วยกันและประชาชนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนหน้าที่รถกู้ภัยกว่าจะมีถึงที่เกิดเหตุต้องใช้เวลานานพอสมควรเนื่องจาก เป็นช่วงวันหยุดยาว เข้าพรรษา 3 วันติด ทำให้มีรถและประชาชนเดินทางเข้ามาเที่ยวชะอำเป็นจำนวน

เมื่อกู้ภัยมาถึง ช่วยกันปั้มหัวใจก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.ชะอำ  และไปเปลี่ยนถ่ายให้กับรถกู้ชีพ รพ.ชะอำ ระหว่างทาง เพื่อให้รถกู้ชีพ รพ.ชะอำ รับช่วงต่อไปเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่อาการสาหัสมาก

โดยผู้บาดเจ็บมีเลือดออกที่ปากและจมูกเป็นจำนวนมาก แพทย์รพ.ชะอำ จึงรีบส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.พระจอมเกล้า เพชรบุรีเพื่อรับการผ่าตัดเป็นการด่วน แต่กว่าที่รถกู้ชีพของ รพ.ชะอำ จะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บอากรสาหัส ไปถึง รพ.พระจอมเกล้า เพชรบุรี ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสุชานันท์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านม่วง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 9 ก.ค.60 เวลาประมาณ 12.15 น. โดยสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดขึ้นจากมีนักท่องเที่ยวที่เดินเท้าซึ่งเดินอยู่ริมไหล่ทาง กำลังก้มหน้าเดินเล่นโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถจักรยานของผู้เสียชีวิตปั่นมา แล้วมือของคนที่เดินเท้าเหวี่ยงไปชนกับไหล่ของผู้เสียชีวิตที่ปั่นจักรยานสวนทางเต็มแรง จนรถเสียหลักล้มลม ทันทีซึ่งเป็นจังหวะที่รถทัวร์ขับตามหลังมาเหยียบทับศีรษะทันทีจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วินาทีสยอง นักปั่นหญิงเสียหลักล้ม ถูกรถทัวร์ทับหัวดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook