ชายจีนเกิดหลอนกลางดึก ลุกจากเตียงวิ่งออกไปกระโดดหน้าผา

ชายจีนเกิดหลอนกลางดึก ลุกจากเตียงวิ่งออกไปกระโดดหน้าผา

ชายจีนเกิดหลอนกลางดึก ลุกจากเตียงวิ่งออกไปกระโดดหน้าผา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวจีนถลาคว้าตัวเมียลากออกจากบ้าน จะพาไปกระโดดหน้าผา สุดท้ายพบสาเหตุแทบจะร้องไห้ก็ใช่ที่ จะไม่ร้องไห้เลยก็ไม่ได้ เพราะเมาเลยเกิดหลอน หูแว่วได้ยินเสียงเมียเรียกทานข้าวเป็นว่ามีคนไล่ฆ่า

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุน่าตื่นตกใจหนึ่งขึ้นที่หมู่บ้านหุยหลง อำเภอหย่งชั่ง มณฑลยูนนาน ชายแซ่หลี่คนหนึ่งที่เดินทางไปไหว้แม่ยายที่ลาโลกไป ช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 03:00 น. ขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังเตรียมทานมื้อดึกกัน เขากลับผลุนผลันออกมาจากในห้อง คว้าตัวภรรยาพาวิ่งออกไปข้างนอก พร้อมตะโกนบอก “มีคนไล่ฆ่าพวกเรา...”

ด้านภรรยาตื่นตกใจกับพฤติกรรมของสามีที่เปลี่ยนแปลงกะทันหันไม่มีปี่มีขลุ่ย ท่ามกลางความสับสนก็พยายามสลัดมือของสามีออก แต่ยังไม่ทันได้ถามไถ่ สามีก็กระโจนลงหน้าผาซึ่งสูงราว 200 เมตรไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งหลังจากนายหลี่กระโดดลงหน้าผาไป ฝ่ายญาติพี่น้องก็รีบพากันค้นหาตัว พร้อมติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับรับแจ้งก็รุดมาตรวจสอบทันที พร้อมระดมกำลังออกค้นหาตัวนายหลี่อยู่นานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบ กระทั่งเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อหานายหลี่เพื่อให้ทางเครือข่ายสัญญาณเช็คข้อมูลให้ แต่นายหลี่กลับรับสายได้ อีกทั้งยังคงบอกว่ามีคนไล่ฆ่าอยู่ และเรียกให้เจ้าหน้าที่ลงไปหา

ด้านเจ้าหน้าที่ก็จัดการตามคำเรียกร้อง จนในที่สุดก็ช่วยนายหลี่ขึ้นมาได้สำเร็จ รวมทั้งเร่งนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล ซึ่งโชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงนัก

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุนายหลี่บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เนื่องจากอดหลับอดนอนติดต่อกันหลายวัน อีกทั้งช่วงเย็นวันนั้นดื่มเหล้าเข้าไป ช่วงที่นอนพักอยู่ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนซึ่งจริงๆ เป็นคนด้านนอกร้องเรียกกันทานอาหารมื้อดึก แต่เขาเกิดอาการหลอนคิดว่ามีคนจะมาฆ่าเขา จึงได้ลุกจากเตียงพุ่งไปคว้าตัวภรรยาพาวิ่งหนีตายจนกระโดดลงหน้าผาดังกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชายจีนเกิดหลอนกลางดึก ลุกจากเตียงวิ่งออกไปกระโดดหน้าผา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook