นักท่องเที่ยวพลัดตกพาราเซล ร่างกระแทกทะเลดับ

นักท่องเที่ยวพลัดตกพาราเซล ร่างกระแทกทะเลดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกจากร่มลาก หรือ พาราเซล ที่บริเวณชายหากกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีข้อความดังนี้

เตือนภัย!! คลิปวินาทีต่างชาติ เล่นลากร่มขาด!! ขณะลอยบนท้องฟ้าก่อนขาดลงมากระแทกกับพื้นน้ำเสียชีวิต บริเวณหาดกะตะ จ.ภูเก็ต เพิ่มเติม..นักท่องเที่ยวชายชาวออสเตรเลียวัย 71 ปี ทราบชื่อนาย ROGER JOHN HUSSEY พลัดตกทะเลเสียชีวิต

ขณะกำลังเล่นเครื่องเล่นพาราเซลลิ่ง หรือ เรือลากร่มบิน ที่หาดกะตะ ที่ความสูงประมาณ 70 เมตร หลังขึ้นบินได้เพียง 20 วินาที ร่างกระแทกน้ำทะเลได้รับบาดเจ็บ ไลฟ์การ์ดและพลเมืองดี ช่วยนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันนี้ (12 ก.ค.60) โดยเหตุเกิดเมื่อ 12.00 น. ที่หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ กำลังสวมใส่เสื้อชูชีพและสายลากร่มจากเรือ โดยมีพนักงานทำหน้าที่ช่วยสวมใส่อยู่ที่ริมชายหาดกะตะ ก่อนที่เรือลากร่มจะลากผู้เสียชีวิตและพนักงานขึ้นไปกับพาราเซล จนกระทั่งผู้เสียชีวิตพลัดตกจากพาราเซล ร่างกระแทกผิวน้ำ ท่ามกลางเสียงตกใจของนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook