บอย ปกรณ์ เคลียร์!! น้องวันใหม่ ติดอันดับ 1 ใน 5 ลูกดาราค่าเทอมแพง

บอย ปกรณ์ เคลียร์!! น้องวันใหม่ ติดอันดับ 1 ใน 5 ลูกดาราค่าเทอมแพง

บอย ปกรณ์ เคลียร์!! น้องวันใหม่ ติดอันดับ 1 ใน 5 ลูกดาราค่าเทอมแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งลูกหลานคนในวงการบันเทิงที่ถูกจัดอันดับติด 1 ใน 5 ลูกดาราเรียนโรงเรียนค่าเทอมแพง สำหรับ "น้องวันใหม่" สาวตัวน้อยของบ้าน "ฉัตรบริรักษ์" โดยมีตัวเลขค่าเทอมที่ออกมาคือ 280,000 ต่อปี

ล่าสุด "บอย ปกรณ์" ได้ออกมาเครียร์ถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังว่า ตนไม่ทราบเรื่องค่าใช้จ่ายน้องเลย เพราะทุกอย่างให้แม่เป็นคนจัดการ มั่นใจตัวเลขที่เผยออกมาสูงเกินไป น้องวันใหม่ไม่น่าจะค่าเทอมแพงถึงระดับนั้นเพราะเพิ่งอยู่อนุบาลสาม พร้อมเผยต่อว่าครอบครัวตนไม่ได้วัดการเรียนของน้องวันใหม่ด้วยค่าเทอมที่แพง แต่วัดด้วยคุณภาพมากกว่า

มีกระแสออกมาว่าน้องวันใหม่เรียนโรงเรียนที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ค่าเทอมแพง ?
"อ้าวเหรอ ผมยังไม่รู้ค่าเทอมวันใหม่เลยครับ ส่วนใหญ่แม่เป็นคนดู ผมว่าอย่ามานั่งจัดอันดับเรื่องค่าเทอมเลย แต่ละที่ก็มีเรตราคาต่างกันออกไป ตัวผมเองจะไม่ค่อยทราบเรื่องนี้เท่าไหร่เพราะแม่เป็นคนดูแล ผมแค่อยากจะให้น้องได้ไปเรียนโรงเรียนที่ดีที่สุดสำหรับเขาครับ"

อย่างการเลือกโรงเรียนทุกอย่างคนในครอบครัวช่วยกันดูใช่ไหม ?
"ใช่ครับ เราจะช่วยกันเลือกดูว่าตอนนี้อยากให้เขาไปเรียนตรงไหน หลักสูตรอะไร เขามีอะไรต้องพัฒนา โรงเรียนนี้กับโรงเรียนนี้มีข้อดีต่างกันยังไงบ้าง ผมว่าราคาแพงไม่แพงไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องคุณภาพนะครับ มันขึ้นอยู่กับตัวโรงเรียนมากกว่า"

มีการเปิดเผยตัวเลขออกมาว่าค่าเทอมประมาณปีละ 280,000 บาท ?
"ไม่น่าจะขนาดนั้นนะครับ วันใหม่เพิ่งจะอนุบาลสามเอง ยังไงก็สงสารผมแล้วกันถ้าค่าเทอมแพง (หัวเราะ) ผมก็อยากรู้ว่าเขาไปเอาตัวเลขนี้มาจากไหน ผมคิดว่าคงไม่น่าใช่นะ"

พอได้ยินตัวเลขแล้วตกใจไหม ?
"ตกใจเลยครับ คือผมไม่รู้ว่าตัวเลขที่ชัดเจนคือเท่าไหร่ แต่ที่รู้ๆ ไม่ใช่อันนี้อยู่แล้วครับ ไม่ถึงด้วย ค่าเทอมเด็กอนุบาลสามคงไม่แพงขนาดนี้ครับ เดี๋ยวกลับไปถามแม่แล้วครับ (หัวเราะ)"

หรือเป็นราคาหลักสูตรนานาชาติเลยทำให้ค่าเทอมแพง ?
"วันใหม่เรียนหลักสูตรนานาชาตินะครับ แต่คงไม่ได้ค่าเทอมแพงขนาดนี้"

ถ้าค่าเทอมสูงจริง เราไหวใช่ไหม ?
"ในความจริงแล้วถ้าคุณภาพมันดีจริง เราก็ยินดีอยู่แล้วครับ อย่างที่บอกผมคงไม่ได้ไปสนใจว่ามันแพงเท่าไหร่ เอาเป็นว่าให้คุณภาพมันเหมาะสมกับเงินที่ต้องจ่ายไปก็โอเคแล้วครับ"

พอได้ไปเรียนแล้ว วันใหม่รู้สึกแฮปปี้ไหม ?
"ชอบครับ วันใหม่เขาเป็นคนชอบโรงเรียนอยู่แล้ว อยากไปเจอเพื่อน ไปเจอคุณครู เขาจะแฮปปี้ ไม่งอแง"

จะมีพาไปเรียนเสริมนอกหลักสูตรให้น้องไหม ?
"ก็มีเรียนภาษา และเรียนดนตรีบ้างนิดหน่อย เราก็พยายามสอนอะไรที่เป็นพื้นฐานนะครับ แต่ด้วยความที่เราก็ไม่ได้เก่งสำเนียง เลยไม่ได้พูดสำเนียงให้เขาฟังมาก อยากให้เขาไปฟังจากครูที่เป็นฝรั่งเลยมากกว่า ผมไม่ได้กลังว่าจะสอนผิด แต่กลัวการออกสำเนียงผิดให้เขาฟังมากกว่า แต่มันก็จะมีบางอย่างที่เขาลองเรียนแล้วเขาชอบ อย่างตอนนี้คือเกี่ยวกับปัญหาเชาว์ที่ต้องใช้ความคิด เราวัดได้จากการที่เขากลับบ้านมาแล้วเขามานั่งทำเอง"

พอมีข่าวเรื่องค่าเทอมน้องแพงแบบรี้ กลัวมีกระแสดราม่าตามมาไหม ?
"ไม่หรอกครับ มันไม่ควรเป็นเรื่องดราม่าอย่างแรงเลยเรื่องนี้"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ เคลียร์!! น้องวันใหม่ ติดอันดับ 1 ใน 5 ลูกดาราค่าเทอมแพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook