สา ปัดนัดเดทคืนดี ต้าร์

สา ปัดนัดเดทคืนดี ต้าร์

สา ปัดนัดเดทคืนดี ต้าร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สา มาริสา แอนนิต้า ปัดนัดเจอ ต้าร์ บาร์บี้ ที่เซ็นทรัลเวิร์ลเพื่อคืนดี แค่เจรจาเรื่องเอกสารเท่านั้น ส่วนหัวใจตอนนี้ปิดเทอมใหญ่ ยังไม่พร้อมเปิดรับใครเข้ามาเยียวยาหัวใจ

หลังจากที่นางแบบบสาว "สา" มาริสา แยกทางกับแฟนหนุ่ม "ต้าร์" เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปแล้ว ก็มีข่าวว่าเธอกำลังแอบปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ เปรม บุษราคัมวงษ์ อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ ในงาน Cindy For Jantzen "my Exotic Journey" ที่สามาเดินแบบ หลังจากเสร็จงานก็มีแหล่งข่าวแอบเห็นต้าร์ บาร์บี้ มาหาเธอ ซึ่งสาก็ยอมรับว่าอดีตแฟนมาหาจริง

"ก็เจอกันจริง ซึ่งสาได้นัดเจอกับต้าร์อยู่แล้ว ว่าให้มาเอาเอกสาร เพราะเรามีเอกสารต้องเซ็นกัน เจอกันแป๊บเดียวไม่ถึง 10 นาที แล้วก็แยกย้ายกัน ที่ผ่านมาสากับต้าร์โทรคุยกันบ้างเรื่อยๆ อาจจะไม่ได้เยอะเท่าแต่ก่อน ส่วนต้าร์จะไปคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา สาเคารพในการตัดสินใจของเขา" สากล่าว

ส่วนสานั้นได้กล่าว ว่าธอยังชอบชีวิตโสดอยู่ อยากอยู่กับตัวเอง รักตัวเองก่อน

"แต่ไม่ได้โสดนะ แค่ปิดเทอมชั่วคราว ตอนนี้ปิดเทอมใหญ่ เดี๋ยวเปิดเมื่อไหร่จะบอกอีกที ก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ใครเลย รอคำตอบตัวเองก่อน ว่าต้องการอะไร"

ด้านความสัมพันธ์กับเปรม นางแบบสาว ยืนยันคำเดิมเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันธรรมดา ไม่ได้คบหาดูใจกัน เพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

"อย่างที่บอก สาขออยู่กับตัวเองก่อน และไม่ได้รู้สึกเหงาเลยด้วย เพราะมีเพื่อนประคบประหงมตลอดเวลา อย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสาก็อยู่กับเพื่อนๆ และต้าร์ก็ไม่ได้โทรมาหาด้วย" สากล่าวทิ้งท้าย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook