วินาทีสยอง หนุ่มโดดพุ่งใส่สิบล้อ ตร.มึน-ญาติก็ไม่รู้เพราะอะไร

วินาทีสยอง หนุ่มโดดพุ่งใส่สิบล้อ ตร.มึน-ญาติก็ไม่รู้เพราะอะไร

วินาทีสยอง หนุ่มโดดพุ่งใส่สิบล้อ ตร.มึน-ญาติก็ไม่รู้เพราะอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปหนุ่มใหญ่กระโดดพุ่งให้รถเทรลเลอร์ทับหัวดับที่โคราช ญาติมืดแปดด้าน ตำรวจเร่งสอบผู้ใกล้ชิดหาเหตุแรงจูงใจฆ่าตัวตายครั้งนี้

หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดจอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้เปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีหนุ่มใหญ่มาเดินวนเวียนอยู่หน้าจุดบริการประชาชนของหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดจอหอ ทำท่าทีเหมือนกระวนกระวานประมาณ 1 นาที ก่อนที่จะมีรถเทรลเลอร์บรรทุกรถแบคโฮวิ่งจากสี่แยกไฟแดง

ก่อนที่สิ่งไม่คาดคิด เมื่อหนุ่มใหญ่คนดังกล่าวได้เดินออกมาข้างถนน แล้วพุ่งเอาศีรษะเข้าไปให้ล้อรถเทรลเลอร์ทับเสียชีวิต โดยกล้องวงจรปิดใต้สะพานต่างระดับสี่แยกจอหอสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นภาพอันน่าสยดสยอง

ล่าสุดวันนี้ (13 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงที่บริเวณจุดบริการประชาชนหน่วยกู้ภัยอุก 31 จุดจอหอ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับการเปิดเผยจาก นายพรรพต เกิดแก้ว ผู้ดูแลจุดบริการหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดจอหอว่า ช่วงดังกล่าวเป็นเวลาเร่งด่วน ที่จะมีรถยนต์วิ่งผ่านเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ประจำการคอยให้บริการประชาชนอยู่ในจุดบริการ เพราะว่าจุดนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

โดยในช่วงเกิดเหตุวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้สังเกตเห็นหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง สวมกางเกงยืน ใส่เสื้อยืดสีน้ำตาล มาเดินวนเวียนอยู่ครู่หนึ่ง ใบหน้าเหมือนมีความเครียดอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะเห็นชายดังกล่าวกระโดดพุ่งเข้าให้รถเทรลเลอร์เหยียบเสียชีวิต ท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่เห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา
ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายฉัตรมงคล อายุ 35 ปี เป็นชาว อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา จึงได้ช่วยกันนำศพส่งให้แพทย์นิติเวชชันสูตรศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมกับติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ร.ต.อ ธัชพล มีพวง พนักงานสอบสวน สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เกิดเหตุ ก็ได้สอบถามญาติผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น ทราบแต่เพียงว่านายฉัตรมงคล ได้เดินทางมาจากบ้านที่ อ.โนนแดง ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาหางานทำในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา

หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งมาคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ส่วนแรงจูงใจในการคิดสิ้นในครั้งนี้ ญาติๆ ก็ยังมืดแปดด้าน เพราะ นายฉัตรมงคล ไม่เคยบ่นเรื่องชีวิตส่วนตัวใดๆ ให้ฟังเลย เนื่องจากอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีภรรยา จึงทำให้ไม่ทราบสาเหตุแรงจูงใจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ใกล้ชิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วินาทีสยอง หนุ่มโดดพุ่งใส่สิบล้อ ตร.มึน-ญาติก็ไม่รู้เพราะอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook