พี่ฉอด สายทิพย์ โพสต์เปิดใจ..ถ้าเลวจริงคงสบตาใครไม่ได้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/551/2757250/95654960_3c4d1dea-c5d2-4f5d.jpgพี่ฉอด สายทิพย์ โพสต์เปิดใจ..ถ้าเลวจริงคงสบตาใครไม่ได้

    พี่ฉอด สายทิพย์ โพสต์เปิดใจ..ถ้าเลวจริงคงสบตาใครไม่ได้

    2017-07-13T20:37:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พี่ฉอด สายทิพย์ บิ๊กบอสของรายการคลับฟรายเดย์โชว์ หลังมีกระแสถาโถมเข้าใส่แบบที่เจ้าตัวก็ยังงงๆ พร้อมกับขุดเรื่องราวครั้งเก่าที่มีการถูกโยงถึงนางเอก หยาดทิพย์ และ เอส วรฤทธิ์  นอกจากนี้ยังเกิดแฮชแท็กดังบนโลกออนไลน์อีกด้วยนั่นคือ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น  

    เรื่องราวต่างๆ ถูกนำมาปะติดปะต่อกันอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับประเด็นอยากให้รายการคลับฟรายเดย์โชว์เชิญ หยาดทิพย์ มาเล่าเรื่องราวความรักบ้าง

    ซึ่งก่อนหน้านี้ สื่อได้สัมภาษณ์ หยาดทิพย์ ถึงประเด็นดังกล่าว แล้ว ซึ่ง หยาด บอกว่า "หยาดไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องอดีตนะคะ อย่างที่บอกคืออดีตมันผ่านไปแล้ว ปัจจุบันก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก หยาดว่าทำปัจจุบันให้มันดีที่สุดดีกว่า"

    ล่าสุด วันนี้ (13 ก.ค.)  พี่ฉอด ได้โพสต์ข้อความเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแล้ว หลังได้รับกำลังใจดีๆ จากเพื่อนร่วมงานอย่าง ดีเจพี่อ้อย, อั๋น ภูวนาท และ อ้อม สุนิสา โดยระบุว่า

    "ถ้าเป็นคนชั่วคนเลวจริงๆ คนที่จะเห็นก่อนก็คือคนแถวๆ นี้แหละ เพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานและตลอดเวลา รู้จักกันดีซะยิ่งกว่าดี ถ้าเลวจริงต่อให้เป็นหัวหน้าก็คงสบตาใครไม่ได้ ..... ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ !!!"

    พร้อมบอกว่า วันเสาร์นี้ (15 ก.ค.) จะนั่งเปิดใจในรายการคลับฟรายเดย์โชว์ 

    "รู้ค่ะ ว่าพูดก็โดนด่า (ถ้าตั้งใจจะด่าอยู่แล้ว) ไม่พูดก็คงด่าอีก .... ขออภัยสำหรับพี่น้องนักข่าวที่โทรตาม แต่ยุ่งมากจนไม่สะดวกคุย (อาทิตย์นี้ทุกคนก็ทราบนะคะว่าทำคอนเสิร์ต)"

    "ขออนุญาตพูดตรงนี้ที่เดียวนะคะ เพราะเรื่องเกิดจากรายการนี้ ก็ขอตอบในรายการนี้ละกัน พูดแล้วก็จบค่ะ คงไม่มีอะไรต้องพูดอีก ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ พยายามเข้าไปขอบคุณทุกคน แต่คงไม่ครบ ขออนุญาตขอบคุณตรงนี้ .... ขอบคุณค่ะ" 

    เป็นกำลังใจให้ดีเจพี่ฉอดและทุกคนที่เกี่ยวข้องนะคะ....

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พี่ฉอด สายทิพย์ โพสต์เปิดใจ..ถ้าเลวจริงคงสบตาใครไม่ได้

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :djpchod