หญิง รฐา เคลียร์ชัด! ถูกมองติดแฟน เปลี่ยนตัวเองเพื่อ ตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/551/2757691/y.jpgหญิง รฐา เคลียร์ชัด! ถูกมองติดแฟน เปลี่ยนตัวเองเพื่อ ตุลย์

    หญิง รฐา เคลียร์ชัด! ถูกมองติดแฟน เปลี่ยนตัวเองเพื่อ ตุลย์

    2017-07-13T21:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจอแมงเม้าท์ปล่อยข่าวว่าช่วงนี้ นักร้องสาวหุ่นแซ่บ "หญิง รฐา" ติดแฟนหนุ่มนักกีฬา "ตุลย์ ตุลยเทพ" หนักมาก!! ถึงขนาดปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ตัวเองมาเป็นสาวมั่นสไตล์นักกีฬาเต็มตัว ซึ่งงานนี้นอกจากสาว หญิง รฐา จะออกมาเคลียร์ชัดๆ ย้ำรัวๆ ว่า เธอไม่ได้เปลี่ยนตัวเองเพื่อหวานใจและยังคงเป็นตัวของตัวเองเหมือนปกติแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ถ้าหากการที่คนสองคนคบหากันแล้วช่วยกันทำให้ชีวิตของทั้งคู่ดีขึ้น ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีแล้ว...

    ช่วงนี้ดูเหมือนเราจะขยันฟิตร่างกายมาก ?
    "ช่วงนี้มีแพลนจะลงแข่งมาราธอน มันก็เลยจำเป็นจะต้องซ้อมเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งเราสองคนก็ไปวิ่งด้วยกันนะคะ แต่เขาจะออกแนวบังคับหญิงมากกว่า เพราะเขาอยากให้หญิงแข็งแรง (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ หญิงก็เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้วนะ แค่แนวคาดิโอ ปั่นจักรยาน หรือวิ่ง หญิงจะไม่ค่อยได้ทำ เขาก็เลยพยายามกระตุ้นให้หญิงลองหัดเพราะอยากให้หญิงแข็งแรง"

    แสดงว่าเขาเองก็เหมือนจะเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้เราเลย ?
    "เขาจะเป็นเทรนเนอร์เรื่องการกินมากกว่าค่ะ อย่างช่วงหนึ่งเขาก็เคยห้ามหญิงกินน้ำตาลนะ กินกาแฟห้ามใส่น้ำตาล ซึ่งหญิงทำได้อยู่ประมาณ 2 วัน แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว (หัวเราะ)"

    ที่ทำแบบนี้เป็นเพราะเราสองคนอยากมีเวลาใกล้ชิดกันมากขึ้นหรือเปล่า ?
    "ไม่นะคะ เพราะปกติถ้าหากมีเวลาเราก็เจอกันแล้ว เพียงแค่ว่าเขาเป็นโค้ชในเรื่องของการทานอาหาร บวกกับเป็นกัปตันในการวิ่ง เขาก็เลยอยากจะช่วยปรับเปลี่ยนชีวิตของเราให้มันดีขึ้น แต่ในขณะเดียวกันเราก็ยังมีความเป็นตัวเราอยู่ คือทำให้ทุกอย่างมันสมดุลกันมากกว่่า"

    เรารู้สึกว่ามันหนักเกินไปไหมกับสิ่งที่เราต้องทำ ?
    "ไม่ขนาดนั้นนะคะ เพราะเราก็ยังทำงานของเราปกติ แต่แค่สิ่งนี้มันเข้ามาช่วยทำให้เราแข็งแรงขึ้น มีวินัยมากขึ้นก็เท่านั้นเอง (ยิ้ม)"

    ถามถึงทริปมาราธอนที่เราบอกว่าจะไป เป็นทริปไหนบ้าง ?
    "มีที่เชียงใหม่ค่ะ ที่เขาพยายามป้ายยาหญิงอยู่อยากให้หญิงไปลง (หัวเราะ) และก็อาจจะมีฟูลมาราธอนปีหน้าเลย"

    แต่เราก็ยังเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ปรับเปลี่ยนเพื่อเขาใช่ไหม ?
    "หญิงยังเป็นตัวของตัวเองค่ะ ไม่ได้ปรับเปลี่ยนตามเขา อย่างเวลาเราอยากกินอะไรที่ใส่น้ำตาล หรืออยากกินขนม เราก็กินของเราปกติ แต่ว่าตอนนี้สิ่งหนึ่งที่หญิงสามารถทำได้ก็คือ หญิงสามารถกินกาแฟดำโดยที่ไม่ใส่น้ำตาลได้แล้วค่ะ (ยิ้ม)"

    ชีวิตของเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยไหมหลังจากที่ได้ลองเปลี่ยนพฤติกรรม ?
    "ดีขึ้นนะคะ จากที่แต่ก่อนหญิงสามารถวิ่งได้แค่รอบเดียว แต่ว่าเดี๋ยวนี้หญิงสามารถวิ่งได้ถึง 3 รอบ ซึ่งหญิงก็ถือว่ามันดีมากแล้วสำหรับเรา"

    แสดงว่าตั้งแต่คบกันเขาก็มีแต่สิ่งดีๆ ให้เรา ไม่ได้บังคับ ?
    "ก็...ถ้าหากคบหากันแล้วมันมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา หญิงก็คิดว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ดีค่ะ ส่วนเรื่องเวลาก็อย่างที่บอกหากเราว่างเราก็เจอกันแค่นั้นเอง เพราะปกติเขาจะคุยกับผู้จัดการหญิงอยู่แล้วว่าในแต่ละเดือนหญิงมีงานอะไรบ้าง ซึ่งถ้ามีช่องว่างเขาก็จะช่วยหากิจกรรมใส่เข้าไป เช่น วิ่งหรือปั่นจักรยาน เพราะเขาอยากดูแลเรามากกว่า"

    เพื่อนๆ แซวบ้างไหมพอเรามีแฟนแบบนี้ ?
    "เพื่อนแซวค่ะ และก็จะงอนๆ บ้าง (หัวเราะ)"

    มีแซวบ้างไหมว่าคู่เราเหมือนตัวติดกันตลอด ?
    "มีบ้างค่ะ แต่อย่างที่เห็นช่วงนี้เจนนี่เขาพาลูกเขากลับมาไทย บวกกับช่วงนี้หญิงเองก็มีเวลาเจอกับเพื่อนได้ ก็จะมาเจอกับเพื่อนค่ะ แต่ถามว่าสำหรับหญิง หญิงคิดว่าตัวเองติดแฟนไหม เอ่อ...(หัวเราะ) ไม่รู้อ่ะ อาจจะเป็นเพราะกิจกรรมต่างๆ มากกว่าที่มันทำให้เราได้ใช้เวลาร่วมกันเยอะ"

    เรียกว่าช่วงนี้ก็เป็นช่วงปรับของเราสองคน ?
    "ใช่ค่ะ เป็นช่วงปรับ ปรับกันไปในทิศทางที่ดีขึ้น (ยิ้ม) แต่ถามว่าไลฟ์สไตล์เขามีอิทธิพลต่อชีวิตหญิงไหม หญิงคิดว่าไม่นะคะ แต่ไลฟ์สไตล์หญิงมากกว่าที่อยู่ดีๆ ก็มีอิทธิพลกับเขา เพราะเดี๋ยวนี้เขาเองก็หันมาฟังเพลงมากขึ้น มาถามหญิงบ่อยๆ ว่าหูฟังแบบนี้ดีไหม หรือควรฟังเพลงแบบไหน ซึ่งลักษณะมันเหมือนแลกกันมากกว่า ทั้งมุมนักกีฬาของเขาที่มาเติมเต็มหญิง และนักร้องของหญิงก็มาช่วยในการฟังเพลงของเขา แต่เขาเนี่ยจะชอบมาก ชอบแคปรูปจากเอ็มวีเก่าๆ ของหญิงมาล้อ เอามาถามบ่อยๆ ว่านี่ใครคะ ถ้าหน้ามุ่ยบ่อยๆ จะเป็นแบบนี้ เพราะบางทีหญิงก็จะมีอารมณ์งอแง (หัวเราะ)"

    ส่วนตัวเราคิดว่าเขากลัวเราหรือเปล่า ?
    "เขาก็มีความเกรงใจนะคะ"

    ยืนยันว่าเราไม่ได้ปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอาใจเขาแน่นอน ?
    "ไม่ขนาดนั้นนะ คือหญิงคิดว่าการคบกันไม่ต้องเอาใจอะไรเยอะหรอก และอีกอย่างหญิงเองก็เชื่อว่า ณ ตอนนี้ตัวเขาก็คงพยายามปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง เพื่อเราอยู่เหมือนกัน"

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หญิง รฐา เคลียร์ชัด! ถูกมองติดแฟน เปลี่ยนตัวเองเพื่อ ตุลย์

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :realyingrhatha