ลุงตกใจตร.! กระโดดรถไฟหนีคดีทำอนาจารเด็กชาย

ลุงตกใจตร.! กระโดดรถไฟหนีคดีทำอนาจารเด็กชาย

ลุงตกใจตร.! กระโดดรถไฟหนีคดีทำอนาจารเด็กชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ รพ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รถไฟว่า มีชายสูงอายุ 1 ราย ตกรถไฟได้รับบาดเจ็บ บริเวณเลยทางตัดรถไฟบางควาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มาประมาณ 200 เมตร ฝั่งขาล่องใต้ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสวางสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี จุดชะอำเข้าช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ชะอำ 

โดยผู้บาดเจ็บพบมีอาการเจ็บที่บริเวณต้นขาทั้งสองข้าง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพิษ อายุ 63 ปี และจากการตรวจสอบประวัติพบเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ปราจีนบุรี ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายบังคับขืนใจ ซึ่งจะมีอัตราโทษสูงถึง 15 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 

ซึ่งคดีดังกล่าวนางส้ม (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ผู้ปกครองของ ด.ช.บอม (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ว่า ถูกนายสมพิษ อายุ 63 ปี ขี่รถจยย.สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน กณ 29 ฉะเชิงเทรา สภาพเก่า มาถามหาเพื่อนผู้ชายของน้องบอมที่เรียนชั้นเดียวกัน พร้อมกับให้ดูรูปจากโทรศัพท์มือถือ  และให้ช่วยไปตามมาหา 

ซึ่งน้องบอมหลงเชื่อ และไปตามเพื่อนที่กำลังเล่นฟุตบอลอยู่กับเพื่อนๆ อีกหลายคนในโรงเรียน แต่เพื่อนไม่ออกมา นายสมพิษจึงขอให้น้องบอม ช่วยพาไปบ้านหาพ่อของเพื่อนคนนั้นแทน โดยให้น้องบอมซ้อนท้าย ขึ้นรถจยย.นายสมพิษ เพื่อพาไปพ่อของเพื่อน

แต่เมื่อผ่าน ป่ายูคาลิปตัสและเป็นที่ปลอดคน นายสมพิษ ได้จอดรถจยย. พร้อมชักชวนเด็กชายบอมให้ช่วยจับเค้นหัวนม และให้ถอดกางเกง เด็กชายบอมไม่ยินยอม นายสมพิษจึงได้ทำร้ายร่างกาย ตบ ตี โดยเด็กชายบอมได้แกล้งทำเจ็บ – จุก ล้มลงตัวงอ 

ขณะที่ชายดังกล่าวกำลังถอดกางเกง เพื่อประกอบกามกิจ เด็กชายบอมจึงฉวยโอกาสวิ่งหนีและมาแจ้งผู้ปกครองให้ทราบ จากนั้นผู้ปกครองได้พาเด็กชายบอม เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถระบุชี้ชัดว่าชายที่ก่อเหตุเป็นนายสมพิษ เกิดแก้ว ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่กระโดดรถไฟหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ 

จากการตรวจสอบทราบว่านายสมพิษ กำลังจะนั่งรถไฟไปลงที่สถานีรถไฟหัวหิน แต่เมื่อรถไฟมาถึงพื้นที่ชะอำได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเกิดความตกใจกระโดดเพื่อหลบหนีจนได้รับบาดเจ็บที่ขา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้ได้ 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้ประสานไปยัง สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ให้นำรถมารับตัว นายสมพิษ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ปราจีนบุรี ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา หรือผู้ปกครอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อบังคับขืนใจ ซึ่งจะมีอัตราโทษสูงถึง 15 ปี ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook