เปิดโฉม! หญิงย้วย นางงามจอมขโมยซีน

เปิดโฉม! หญิงย้วย นางงามจอมขโมยซีน

เปิดโฉม! หญิงย้วย นางงามจอมขโมยซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะพรึงตะลึงกันทั้งกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2017 เวทีประกวดชื่อดังของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งมิสแกรนด์กระบี่ แพม เปมิกา ปาตี้เน็ตซี่ สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 23 ปี เป็นผู้คว้ามง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ไปครอง แต่ใครที่ตามติดเวทีนี้ ต่างเป็นต้องสงสัย สาวงามนางหนึ่งที่เธอสามารถขโมยซีน แย่งไมค์ แย่งความสนใจจากทัพสื่อมวลชนได้ไม่แพ้บรรดาสาวๆมิสแกรนด์ทั้ง 77 จังหวัด จนบรรดาติ่งนางงามทั้งหลายเป็นต้องยกนิ้วให้ในซีนที่เธอสามารถดึงกล้อง และสื่อไปสนใจเธออย่างมากล้น

อยากรู้ใช่ไหมว่านางคือใคร มาๆ มาส่อง สาวงามร่างใหญ่ นางนี้เธอคือ หญิงย้วย พิตตี้ เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Kinjuju ผู้สนับสนุนรายใหญ่ของเวทีประกวดนี้นั่นเอง!!!

หญิงย้วยเธอเป็นสาวงามสายฮา ขายของเก่ง เชื่อมั้ยว่าเธอมีคนตามเป็นแฟนคลับมากจริงๆ ไม่ต้องสงสัยว่าพอเดินสายมาทำเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ขนาดนี้ จึงมีติ่งทั้งของเธอและติ่งนางงาม ที่ชื่นชอบเธอ ที่เอาชื่อเธอไปล้อเล่น ไปแซวหยิกแกมหยอก ดังขนาดที่ล่าสุดเพิ่งไปออกรายการเพชรรามา มาสดๆ ร้อนๆ

จุดเด่นของเธอคือ เว่อร์วังอลังการ ชุดเด่น สวยไม่ปราณีนางงาม และความฮา บ้าไม่มีใครกล้า ทำเอาหญิงย้วยครองใจติ่งนางงามเป็นทีเรียบร้อย เทคนิคง่ายๆ ด้วยลีลาการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ การแต่งตัวที่แจ่ม กลายเป็นสีสันของกองประกวด งานนี้ยกมง นางงามจอมขโมยซีนไปครองเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook