ชาวบ้านแจ้งระทึก เจอหลุมขุดสดใหม่ กลัวเป็นหลุมฆาตกรรม

ชาวบ้านแจ้งระทึก เจอหลุมขุดสดใหม่ กลัวเป็นหลุมฆาตกรรม

ชาวบ้านแจ้งระทึก เจอหลุมขุดสดใหม่ กลัวเป็นหลุมฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านอ่างทองโทรแจ้ง พบหลุมสภาพถูกขุดฝังสดๆ ใหม่ๆ น่าสงสัย เกรงว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมอำพราง ตำรวจนำกำลังมาตรวจสอบ แต่สุดท้ายพบเป็นเพียงหลุมฝังศพสุนัขและไว้อาลัย

(14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่นำลอกมาวางดักปลา ว่า พบหลุมขนาดใหญ่ สภาพเพิ่งถูกขุดและกลบฝังอะไรบางอย่าง เกรงว่าจะเป็นศพมนุษย์ จึงแจ้งให้มาตรวจสอบ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

บริเวณจุดที่ได้รับแจ้งอยู่ใกล้กับริมคลองชลประทาน ม.3 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ตรวจสอบพบหลุมในลักษณะเพิ่งถูกขุดและฝังกลบบางอย่างไว้ เป็นหลุมกว้างประมาณ 2 เมตร พร้อมกับมีดอกไม้สีม่วงวางไว้อยู่บนปากหลุม

ในระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ชาวบ้านที่ทราบข่าวนับร้อยคนต่างมายืนดูเฝ้าสังเกตการณ์ ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา บางคนก็เดาว่าเป็นศพเด็กที่แม่ใจร้ายทำแท้งมาทิ้งเอาไว้ บางคนก็คิดว่าน่าจะเป็นซากสัตว์มากกว่า

ขณะที่มีพยานยืนยันว่า เมื่อวานนี้ (13 ก.ค.) พบเห็นคน 2-3 คน เข้ามาบริเวณดังกล่าว ก่อนจะขุดหลุมไว้บริเวณนี้ ทางด้านผู้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ ได้เปิดเผยว่า เมื่อตอนเช้ามาวางลอกดักปลา ก็ยังไม่พบเห็นหลุมดินจุดนี้ กระทั่งช่วงสายๆ ถึงมาเห็น ก็เกรงว่าจะเป็นหลุมฝังศพหรือเหตุฆาตกรรมอำพราง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดู

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ระหว่างรอพิสูจน์ ปรากฏว่ามีชาวบ้านได้เปิดเฟซบุ๊กส่งต่อดูกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ลงภาพสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์เสียชีวิต ก่อนจะนำมาฝัง โดยใช้วิธีขุดหลุมฝังดิน พร้อมกับวางดอกไม้สีม่วงเอาไว้บนหลุม มีลักษณะคล้ายกับหลุมต้องสงสัยที่เป็นอย่างมาก จึงทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าน่าจะเป็นหลุมเดียวกันกับในภาพบนเฟซบุ๊ก จึงต่างพากันเข้าใจและแยกย้ายกันไป เป็นเพียงหลุมศพสุนัข ไม่ใช่ศพมนุษย์แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook