ขนลุกซู่! ปลาไหล 3 ตันเทกระจาดลงถนน ปล่อยเมือกสุดสยอง

ขนลุกซู่! ปลาไหล 3 ตันเทกระจาดลงถนน ปล่อยเมือกสุดสยอง

ขนลุกซู่! ปลาไหล 3 ตันเทกระจาดลงถนน ปล่อยเมือกสุดสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกปลาไหลกว่า 3 ตัน ทำร่วงตกใส่พื้นที่ พวกมันพร้อมใจปล่อยสารเมือกออกมา รถที่ขับสวนทางมาชนอย่างหนัก เหนียวหนึบไปไหนไม่ได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุรถบรรทุกปลาไหลกว่า 3 ตัน พลิกคว่ำระหว่างทาง ทำให้ปลาไหลจำนวนมากร่วงไหลลงสู่พื้นถนน พร้อมกับปล่อยเมือกเหนียวๆ ออกมา ทำให้รถยนต์ที่ขับขี่ผ่านไปมาได้รับเคราะห์กรรมนั้นไปด้วย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ และกลายเป็นกระแสไวรัลไปในทันที จุดเกิดเหตุครั้งนี้อยู่บริเวณถนนทางหลวงสาย 101 ตามรายงานระบุว่า รถบรรทุกปลาไหลน้ำหนักกว่า 3,400 กิโลกรัม บรรจุมาในถัง 13 ใบ

ขณะที่รถบรรทุกกำลังมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองพอร์ตแลนด์ ปรากฏว่าได้เบรกอย่างกะทันหัน เพราะเจอทางเบี่ยงปิดซ่อมแซมถนนอยู่ ทำให้ถังปลาไหลใบหนึ่งได้หล่นจากท้ายรถบรรทุก ก่อนที่รถยนต์ที่วิ่งสวนทางกันมาอีกคันหนึ่งจะชนปะทะกับถังใส่ปลาไหลอย่างจัง แล้วถังใส่ปลาไหลใบที่เหลือก็ทยอยร่วงตกใส่พื้นถนน

เหตุดังกล่าวทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนรถต่อเนื่องไป 4 คันซ้อน แต่สภาพที่เกิดขึ้นกลายเป็นภาพสุดสยอง เพราะว่าเจ้าปลาไหลเกิดพร้อมใจกันปล่อยเมือกออกมา เมื่อพวกมันตกอยู่ในภาวะเครียดหรือเป็นอันตราย ทำให้ท้องถนนต้องหนืดเหนียวไปด้วยเมือกที่ติดไปกับล้อยางรถยนต์ เหตุการณ์มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขนลุกซู่! ปลาไหล 3 ตันเทกระจาดลงถนน ปล่อยเมือกสุดสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook