ผลชันสูตรเด็กสาวดับปริศนาคาเตียง มีร่องรอยถูกทำร้าย

ผลชันสูตรเด็กสาวดับปริศนาคาเตียง มีร่องรอยถูกทำร้าย

ผลชันสูตรเด็กสาวดับปริศนาคาเตียง มีร่องรอยถูกทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เด็กสาววัย15 เชื่อลูกถูกทำร้ายจนเสียชีวิต วอน เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมคนมาผิดลงโทษ -  ด้านแพทย์ ชี้ เหล็กดัดฟันไม่ทำให้ตาย เร่งตรวจถูกกระทำชำเราหรือไม่

มารดาของเด็กหญิงวัย 15 ปี เข้าติดต่อรับศพบุตรสาวที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังเสียชีวิตภายในบ้านพัก อ.บ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เบื้องต้นครอบครัวสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากเหล็กดัดฟันตกลงไปในลำคอจนอุดหลอดลม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะส่งศพให้สถาบันนิติวิทยาผ่าพิสูจน์ จนทราบแน่ชัดว่าเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัสจนเสียชีวิต

ด้าน พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นการผ่าพิสูจน์ไม่พบเหล็กดัดฟัน หรือ วัสดุแปลกปลอมอื่นภายในร่างกายจนทำให้เสียชีวิต แต่ทั้งนี้หากเป็นวัสดุชิ้นใหญ่ แล้วไปอุดหลอดลม ก็อาจทำให้เสียชีวิตได้ เช่น เหรียญบาท

ขณะเดียวกัน การผ่าพิสูจน์ พบว่ามีรอยฟกช้ำ 2 จุด บริเวณหน้าอก และพบรอยกระแทกบริเวณด้านหลังศีรษะ ส่วนการตรวจร่องรอยการถูกกระทำชำเราบริเวณอวัยวะเพศ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่หากพบว่าคนร้ายใช้วิธีการหลั่งภายนอก จะทำให้การตรวจสอบเป็นไปได้ยาก

นอกจากนี้ ทางแพทย์จะมีการเก็บชิ้นเนื้อ เพื่อนำไปตรวจภายในห้องปฏิบัติการ เพื่อหาดีเอ็นเอ และสารพิษตกค้างต่างๆ ที่คาดว่าจะหลงเหลืออยู่ภายในร่างกาย

ด้าน มารดา ระบุว่า ไม่ติดใจในเรื่องของเหล็กดัดฟันจนทำให้บุตรสาวเสียชีวิต แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าบุตรสาวถูกทำร้ายร่างกาย หวังที่จะกระทำชำเรา ส่วนผู้ก่อเหตุจะเป็นใครนั้น ตนยังไม่ทราบ เนื่องจากที่ผ่านมาบุตรสาวไม่เคยเล่าเรื่องราวใดๆให้ตนเองฟัง จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook