มาร์กี้ ไม่ค่อยกล้าใส่ แหวนเพชรที่ ป๊อก ให้ เขินเวลาถูกถาม

มาร์กี้ ไม่ค่อยกล้าใส่ แหวนเพชรที่ ป๊อก ให้ เขินเวลาถูกถาม

มาร์กี้ ไม่ค่อยกล้าใส่ แหวนเพชรที่ ป๊อก ให้ เขินเวลาถูกถาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นที่จับตามองหนักมาก เพราะอีกเพียงไม่กี่เดือนก็จะถึงวันวิวาห์ของคู่รักคู่เลิฟ “มาร์กี้ ราศรี” และไฮโซหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” แล้ว งานนี้พอมีโอกาสได้เจอกับว่าที่เจ้าสาวคนสวยในงาน “NUUF เปิดตัวพรี 2 เซ็นเตอร์ พร้อมเปิดแคมเปญแจก NUUF แจกทอง 63 วัน ณ ร้าน Laduree” บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงความคืบหน้าในส่วนของการเตรียมงานสักหน่อย ซึ่งสาวมาร์กี้จะว่ายังไงบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปแซ่บพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

วันนี้เราใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายออกงานด้วย ?
“(หัวเราะ) ใช่ค่ะ ก็คือวงนี่แหละ แต่กี้ก็ใส่บ้างไม่ใส่บ้างนะคะแล้วแต่โอกาสของการทำงาน (ยิ้ม) ถามว่าป๊อกเขาอยากให้กี้ใส่ติดตัวตลอดเวลาไหม เอ่อ…ก็เหมือนกี้เลยค่ะ เขาให้ดูตามโอกาสเป็นหลัก ถ้าหากงานลุยๆ ก็ไม่ต้องใส่อะไรประมาณนี้ ส่วนเรื่องที่พอเราใส่แล้วมีคนแซวเยอะไหม จริงๆ มีบ้างนะคะ แต่ด้วยความที่กี้เป็นคนใส่แหวนใส่อะไรพวกนี้อยู่แล้วไง เขาก็เลยจะไม่ค่อยแซวมาก (ยิ้ม)”

“ถามว่ารู้สึกยังไงกับการใส่แหวน ก็ดีนะคะ (หัวเราะ) เขิน คือถ้าให้พูดตรงๆ เลยก็คือไม่อยากใส่ให้ใครเห็นเยอะ เพราะว่าเขิน อีกอย่างคือเราเป็นคนขี้อายด้วย เราก็เลยไม่รู้จะพูดยังไงเวลามีคนตั้งคำถามเยอะๆ”

เห็นว่าได้ฤกษ์มงคลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ?
“เรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นวันที่ 8 กับวันที่ 24 ธันวาคม เครียดมากค่ะเร็วมาก ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากหาตากล้องงาน กับหาช่างหน้าช่างผม แต่คิดว่าน่าจะทันนะคะ ถ้าร้านไหนไม่ทันก็เปลี่ยนร้าน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องชุดก็ยังไม่ได้เลือกเลยว่าจะเป็นแบรนด์ไทยหรือแบรนด์นอก ขนาดธีมงานก็ยังไม่ได้คิดเลย (ยิ้ม) เอาไว้ทีละนิดทีละหน่อยดีกว่า รอให้ได้ออแกไนซ์ก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกทีว่ารูปแบบงานจะออกมาเป็นยังไง”

“จริงๆ มีงานติดต่อมาด้วยนะให้กี้ไปออกวันที่ 24 ธันวาคม เป็นงานเช้า (หัวเราะ) กี้ก็เลยถามพี่ป๊อกว่าไปดีไหม เขาก็เลยแบบตอบกลับทันทีเลยว่า ห้ามรับ (หัวเราะ) แต่คือเราทำงานบ่อยไงเราก็เลยคิดว่าเราน่าจะวิ่งได้ แต่เขาก็ยืนยันว่าห้ามรับ จะวิ่งวันแต่งงานเหรอ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ นะ หนูคิดว่าหยุดงานก่อนแต่งแค่วันเดียวก็น่าจะพอแล้ว แต่ง 24 ธันวาคม เราก็หยุดวันที่ 23 แค่นั้นพอ ส่วนวันที่ 22 ยังสามารถรับงานได้ค่ะ (ยิ้ม)”

หลังแต่งงานเรายังจะรับงานในวงการต่อไหม ?
“รับสิ ไม่รับได้ยังไง รับทุกงานค่ะจ้างได้ ไม่แพง (ยิ้ม) หนูพร้อมทำทุกอย่างเหมือนเดิมค่ะ ส่วนช่วงนี้จริงๆ ก็มีงานคู่ติดต่อเข้ามาเยอะนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องดูความเหมาะด้วย หากเป็นงานที่เหมาะกับคู่เราเราก็ยินดี และเดี๋ยวเดือนนี้ก็จะมีงานคู่ให้เจอกันอีก”

จะมีปาร์ตี้สละโสดไหมสำหรับเรา ?
“น่าจะจัดค่ะ คงจัด และก็คงต้องล็อคคิวเพื่อนๆ ล่วงหน้าเลยด้วย ต้องลากทุกคนออกมาเที่ยวกับเราให้ได้ ซึ่งงานมันก็เนอะเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต น่าจะเป็นอะไรที่สนุก แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้นะคะว่าจะเป็นแนวอะไรยังไง คงต้องขอดูวันก่อน”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มาร์กี้ ไม่ค่อยกล้าใส่ แหวนเพชรที่ ป๊อก ให้ เขินเวลาถูกถาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook