ขวัญ ให้กำลังใจ กอล์ฟ ทำงานหนัก เก็บเงินเตรียมวิวาห์

ขวัญ ให้กำลังใจ กอล์ฟ ทำงานหนัก เก็บเงินเตรียมวิวาห์

ขวัญ ให้กำลังใจ กอล์ฟ ทำงานหนัก เก็บเงินเตรียมวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกมายืดอกรับแบบตรงๆ ไปเลย ว่าหวานใจหน้าหล่อ "กอล์ฟ พิชญะ" ลงทุนควักเงินหลักแสน!! เพื่อซื้อกระเป๋าใบหรูให้ หลังจากที่ปล่อยให้บรรดาแมงเม้าท์สงสัยอยู่นานว่า ใช่เรื่องจริงหรือเปล่า !? เท่านั้นไม่พอนางเอกสาวคนสวย "ขวัญ อุษามณี" ก็ยังถือโอกาสนี้เคลียร์ข่าวซุบซิบที่บอกว่า หนุ่มกอล์ฟกำลังตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินเพื่อใช้สำหรับจัดงานวิวาห์ โดยเจ้าตัวบอกว่า รู้สึกดีใจและขอให้กำลังใจฝ่ายชายเช่นกันสำหรับความตั้งใจนี้ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ณ เวลานี้ตัวเธอเองยังไม่พร้อมที่จะเริ่มชีวิตคู่ เนื่องจากรู้สึกว่ายังอยากใช้เวลาร่วมกับคุณแม่ให้มากที่สุดก่อน...

เห็นว่ากอล์ฟเขาซื้อกระเป๋าราคาหลักแสนให้เรา ?
"เอ่อ...ขวัญไม่อยากให้มองว่ามันเป็นสิ่งของหรืออะไรนะคะ เพราะสิ่งที่ขวัญซาบซึ้งก็คือพี่กอล์ฟเขาเห็นความสำคัญของความรู้สึกเรา และเหมือนพี่เขาตั้งใจที่อยากจะทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งมีความสุขที่สุดในความรับผิดชอบของเขา (ยิ้ม) แต่ถามว่าขวัญเป็นคนอ้อนให้พี่เขาซื้อให้ไหม จริงๆ ขวัญจะออกแนวพูดไปเรื่อยมากกว่าค่ะ เดินผ่านร้านไหนเราก็พูดไปเรื่อยพูดหลายอย่างเลยค่ะ (หัวเราะ)"

"อีกอย่างขวัญไม่อยากให้มองว่าพี่เขาเป็นสายเปย์หรืออะไรหรอกนะคะ คือมันก็เป็นหน้าที่ของผู้ชายโดยรวมที่เขาอยากจะดูแลผู้หญิงให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความสุขทางจิตใจหรือเรื่องทางด้านร่างกาย ซึ่งพี่กอล์ฟเขาก็ช่วยดูแลเรา จริงๆ ขวัญคิดว่ามันก็เหมือนกับที่คุณพ่อขวัญดูแลคุณแม่ขวัญนี่แหละ (ยิ้ม) แต่ถามว่าพี่กอล์ฟเขาซื้อของขวัญให้บ่อยไหม ก็...บ่อยค่ะ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ พี่กอล์ฟเขาเป็นคนเค็มนะ เขาเป็นนักธุรกิจจริงๆ เขาไม่ใช่คนที่ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย อีกอย่างการดูแลของเขา เขาไม่ได้ดูแลแค่เฉพาะขวัญ แต่เขาก็ยังดูแลแม่ขวัญ ดูแลความรู้สึกคนรอบข้างขวัญด้วย"

เห็นว่าหลังจากนี้เขาเองก็จะเลิกซื้อ เพราะต้องเตรียมเก็บเงินแต่งงาน ?
"ค่ะ ยังไงก็ได้ (หัวเราะ) ไม่รู้อ่ะ ก็...ก็อยู่กับคุณแม่ก่อนดีกว่า คือถ้าหนูแต่งงานแล้วคุณแม่เขาจะอยู่กับใครเนอะ เราเหลือกันอยู่แค่สองคนแล้ว ซึ่งขวัญมองว่าเวลาของขวัญกับคนที่เรามันเป็นเวลาที่เดินต่อไปข้างหน้า แต่ว่าเวลาของขวัญกับคุณแม่มันเป็นเวลาที่ลดน้อยลงไปทุกวัน แต่สำหรับเรื่องนี้ตัวขวัญเองก็ให้กำลังใจพี่กอล์ฟนะ แค่ ณ เวลานี้ขวัญอยากทำให้ชีวิตมันเป็นสัดส่วนก่อน และทำให้ชัดเจนว่าอะไรมันคือสิ่งที่ควรจะทำกับชีวิตเราในตอนนี้"

"แต่ถ้าถามว่าขวัญรู้สึกยังไงบ้างที่พี่เขากำลังพยายามเก็บเงินเพื่อที่จะแต่งงาน ก็...(หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจสิ รู้สึกเหมือนผู้หญิงทุกคนเนอะ ที่มีผู้ชายสักคนหนึ่งมาให้ความรักเราและมอบสิ่งดีๆ ให้กับเรา"

สำหรับงานแต่งของเรากับพี่กอล์ฟเริ่มมีการวางแผนไว้บ้างหรือยัง ?
"ยังนะคะ เพราะอย่างที่ขวัญบอกคือขวัญเองก็เพิ่งจะเริ่มทำงาน เริ่มเก็บเงิน และปลายปีนี้ขวัญเองก็อยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวยุโรปก่อน ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัวของขวัญอันนั้นเอาไว้ค่อยคิดก็ได้ เพราะเวลานี้ขวัญอยากเน้นเรื่องครอบครัวเป็นหลักมากกว่า ส่วนจะไปนานแค่ไหนอันนี้ก็แล้วแต่คุณแม่เลย (ยิ้ม)"

อัพเดทเรื่องบ้านของเรานิดหนึ่ง เพราะก่อนหน้าก็เจอมาหนักมาก ?
"อ๋อ ตอนนี้ก็จะเป็นในเรื่องของกฎหมายแล้วค่ะ เพราะว่าช่างคนที่เขาทำบ้านขวัญพังเขาไม่รับผิดชอบ และเขาก็เหมือนบ่ายเบี่ยงประเด็นไปให้กับช่างที่รับจ้างจากเขาแทน คือให้เราไปเรียกความรับผิดชอบจากตรงนั้น ซึ่งมันไม่ใช่เหตุผลที่ถูกต้อง ดังนั้นขวัญก็เลยจะให้เป็นในเรื่องของกระบวนการที่ถูกต้องต่อไปละกัน คือใครทำยังไงก็ขอให้ได้อย่างนั้นเนอะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ขวัญ ให้กำลังใจ กอล์ฟ ทำงานหนัก เก็บเงินเตรียมวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook