"ต่อ ธนภพ" ตกใจเปิด IG วันเดียว ยอดติดตามกว่า 5 แสน

"ต่อ ธนภพ" ตกใจเปิด IG วันเดียว ยอดติดตามกว่า 5 แสน

"ต่อ ธนภพ" ตกใจเปิด IG วันเดียว ยอดติดตามกว่า 5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลมากเมื่อหนุ่ม "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ได้เปิดเล่นไอจีเป็นครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า @thanapob_lee เพิ่งเปิดเล่นได้แค่ 2 วัน ยอดติดตามพุ่งทะลุ 6 แสนเลยทีเดียว!!! ล่าสุดงาน OPPO Presents : My Secret Friend Fan Meeting เพื่อเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ OPPO R9s Special Red Edition ครั้งแรกในประเทศไทย เจ้าตัวเลยถือโอกาสนี้เปิดใจผ่านสือว่า...ก็ดีครับ...อบอุ่นดีเหมือนมีคนอ้าแขนเราเข้าสู่โลกที่เรียกว่าโซเซียลเน็ตเวิร์ค

สาเหตุอะไรที่ทำให้เราตัดสินใจเปิด?
"เอาจริงๆ ความรู้สึกหลักที่สุดมันคือจริงๆ ที่ผ่านมาเราไม่อยากมีเป็นของตัวเอง แต่เมื่อวันนึงเราอยากมีของตัวเองแล้วผมว่ามันตอบโจทย์สำหรับเรา"

คิดอยู่นานไหมสำหรับการเปิดไอจี?  
"เอาจริงเมื่อก่อนผมมีหลายอย่างที่เช่นเวลาเราทำงานเราก็จะ concentrate(มีสมาธิ) มาก แล้วเราก็เรียนในคณะที่มันหนักมากจริงๆ พวกมองว่าโซเชียลเน็ตเวิร์คมันเหมือนโลกอีกใบหนึ่งที่ทุกคนก็จะมีตัวตนของตัวเองครับดังนั้นเรารู้สึกว่าเรายังไม่สามารถดูแลอะไรได้ขนาดนั้น ก็เลยรู้สึกว่า..เฮ้ยเรายังไม่มีของตัวเองหรอก แต่พอวันนี้มันเรียนจบ อะไรต่างๆ เรา manage(จัดการ) ได้ดีขึ้นและสี่ปีที่ผ่านมาผมเป็นคนที่เก็บรูปเยอะมากครับ ทุกงานทุกความสัมพันธ์ของเพื่อนๆ นักแสดงมันมีรูปเยอะมาก เอาจริงๆ บางครั้งมันหลายปีมากๆ ผมเลยรู้สึกว่าอยากให้คนเห็นจัง(ยิ้ม) ก็เลยเริ่มคิดๆ ดู แล้วก็เริ่มตั้งขึ้นมาก่อนครั้งแรกสมัครก่อนเลย แล้วก็ล็อกชื่อไม่ให้ใครขโมย (หัวเราะ) แล้วก็ปิดไว้เป็นแบบส่วนตัวเพื่อที่จะทบทวนตัวเองอีกรอบว่าเราอยากมีจริงๆ ใช่ไหมสุดท้ายก็เลยตัดสินใจว่าอยากมีก็เลยเปิดเลย"

พอเปิดไอจีคืนแรกก็ยอดพุ่งถึง 5 แสนเลย?
"ครับ"

ส่วนตัวคิดว่ามันจะแรงขนาดนี้ไหม?
"คือเอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้คิดขนาดนั้นเพราะว่ารูปแรกที่ผมลงคือเอาจริงๆ นะเดินอยู่ตรงไหนก็ไม่รู้ คือเดินแล้วเอาเลยแล้วก็ลงเลย (ยิ้ม) มั่วๆ ดูมันก็ตกใจเพราะเราคิดว่าทุกคนอาจจะลืมไปแล้วก็ได้มั้งเรื่องนี้คือเราก็ไม่ได้เทคว่ามันเป็นเรื่องใหญ่แล้วก็ไม่ได้เทคว่ามันสำคัญขนาดนั้นเพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ทุกคนมีอยู่แล้วแต่ก็ขอบคุณทุกคนมากๆที่เข้ามาติดตาม"

เพื่อนแต่ละคนเข้ามาแซวกันหนักมาก?
"ครับผมว่าจริงๆ ทุกคนเขาหวังดีละเพราะว่าที่ผ่านมาพอผมไม่มีทุกคนรู้ว่าแฟนคลับทำให้แบบว่ามันมีหลายบ้านมากแล้วก็มันมีของปลอมเยอะมากเพราะฉะนั้นการที่ผมตั้งขึ้นมาเป็นของตัวเอง คืออันนี้เป็นจริงๆของผมเองน่ะ"

หลังจากนี้เราก็ทำใจแล้วใช่ไหมว่าจะมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ทั้งชอบเรากับไม่ชอบเราในไอจี?
"จริงๆ มันเริ่มมีตั้งแต่ผมทำงานแล้วคือผมเคยพูดเรื่องนี้ไว้แล้วว่าผมไม่สามารถทำให้ทุกคนรักผมได้สิ่งที่ผมทำอยู่ทุกวันนี้ผมแค่พยายามทำให้มันโอเคที่สุดแล้วเคารพทุกการตัดสินใจอยู่แล้ว"

แต่นี้มันจะผ่านเราโดยตรงไม่เหมือนแต่ก่อนที่ไปคอมเม้นท์ที่อื่น?
"โอเคเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องนั้นแล้วกันเพราะเรารู้ว่าบางครั้งอาจจะไม่ได้เกลียดเราก็ได้แต่ถ้าเราเป็นที่ระบายให้เขาได้อะไรก็ได้แล้วแต่แต่คิดว่าคนไทยรักกัน(หัวเราะ)"

รับได้ไหมถ้าเจอดราม่า?
"คือถ้ามันเกิดขึ้นเดี๋ยวผมจะบอกนะ ตอนนี้ยังไม่รู้ครับ"

ก็คือใครจะมาคอมเม้นท์ไอจีต่อก็อย่ามาดราม่า มาแบบสนุกดีกว่าใช่ไหมคะ?
"ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงเลยเพราะว่าถ้าเขาอยากพิมพ์เขาก็คงพิมพ์อะก็เต็มที่นะครับแต่ว่าสันตินะครับ (หัวเราะ)"

จะได้เห็นรูปหวานๆ ในไอจีของเราไหม?
"ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นเลยครับแต่ว่ามันเป็นไลฟ์สไตล์ของผมผมรู้อยู่แล้วมันต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบแต่สิ่งที่คุณจะเห็นต่อจากนี้มันคือชีวิตผม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ต่อ ธนภพ" ตกใจเปิด IG วันเดียว ยอดติดตามกว่า 5 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook