เปิดใจครั้งแรก “ปุยฝ้าย AF” หลังเลิก “แม็ค วีรคณิศร์ ” ลั่นตลอดระยะเวลา 6 ปี ทำเต็มที่แล้ว

เปิดใจครั้งแรก “ปุยฝ้าย AF” หลังเลิก “แม็ค วีรคณิศร์ ” ลั่นตลอดระยะเวลา 6 ปี ทำเต็มที่แล้ว

เปิดใจครั้งแรก “ปุยฝ้าย AF” หลังเลิก “แม็ค วีรคณิศร์ ” ลั่นตลอดระยะเวลา 6 ปี ทำเต็มที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอาบรรดาแฟนๆตกอกตกใจหลังมีข่าวออกมาว่านักร้องสาว “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” เจ้าของหน้ากากดอกไม้ จากรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ได้ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” เป็นครั้งที่ 2 โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยแยกทางกันไปแล้ว แต่ก็กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง โดยคบกันมานานถึง 6 ปี ซึ่งล่าสุด สาวปุยฝ้าย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว โดยเผยว่า

“ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วค่ะ ถ้าบอกว่าโอเคเลยก็คงโกหก เหมือนเราต้องใช้ชีวิตในทุกวันให้ดียิ่งขึ้นไป ก็พยายามทำงานไป ตั้งสติไปค่ะ เพราะจริงๆ แล้วตัวฝ้ายเองได้ไปปฏิบัติธรรมมา ก็ได้เอามาใช้ ส่วนเรื่องที่ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A พักรักษาตัวได้วันเดียวก็ออกมาทำงานเลย ที่ป่วยอาจจะเพราะพักผ่อนน้อย เราทำงานทุกวัน และสภาพอากาศด้วย เรื่องสภาพจิตใจมันก็ต้องมีผลอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้เอามันมาเป็นประเด็นหลักที่ทำให้เราป่วย น่าจะหลายๆ อย่างประกอบกันมากกว่า”

“จริงๆ เราก็พูดคุยกัน ฝ้ายก็แล้วแต่พี่แม็คมากกว่า ถ้าเขาอยากใช้ชีวิตแบบไหน เราก็ต้องให้เกียรติเขา เวลาเราคุยกัน เรามีความเป็นเพื่อนสูงมาก เราก็จะรับฟังว่าตอนนี้เขาเป็นยังไงบ้าง ถ้าเกิดเขาอยากใช้ชีวิตแบบไหนก็ตาม เราก็ยอมรับ"

"ถามว่ายื้อไหม ความจริงเลยก็มียื้อเหมือนกัน ก็อาจจะงงๆ เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น เรารู้สึกว่าคบกันมา 6 ปี ก็นานเหมือนกันนะ มีอะไรก็น่าจะลองคุยๆ กันดูไหม แต่ด้วยความที่เราคุยกันด้วยสติ เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ มันมีความเข้าใจกันเป็นหลัก อย่างตัวฝ้ายเองเป็นคนมองโลกในแง่ดี เราต้องดำเนินชีวิตต่อไป ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองค่พ”

“ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายนะ ตอนนี้ก็โชคดีที่งานค่อนข้างเยอะ อยู่กับเพื่อนเยอะ แต่ก็อยู่คนเดียวได้ ต้องขอบคุณธรรมะ เราไปปฏิบัติธรรมมา รู้สึกว่าทุกอย่างมันยึดติดไม่ได้ ทุกอย่างมันมีความเปลี่ยนแปลง ไม่จากธรรมชาติ ก็จากคนอื่น หรือไม่ก็จากตัวเราเอง ยอมรับมันมากกว่า แล้วก็ใช้ชีวิตอยู่ได้"

"คือหลังจากเลิกกันไป ก็ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ คือตัวพี่แม็คไม่ได้คุยกับฝ้ายเหมือนกัน เขาอยากใช้ชีวิตของเขาไป เราก็ใช้ชีวิตของเรา เรารู้สึกว่าในเมื่อทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ เขาเดินหน้าไปแล้ว เราจะอยู่กับที่ก็ยังไงอยู่ ฝ้ายเองก็ต้องทำงานของตัวเองต่อไปเหมือนกัน"

"คือฝ้ายเข้าใจทุกอย่าง แต่บางทีเราเจอปัญหามันก็ไม่เข้าใจหรอกค่ะ แต่เราก็ต้องพยายามทำความเข้าใจ ปล่อยมันไป ไม่ได้เลิกกันเพราะฝ้ายเอาแต่ใจนะ ฝ้ายเป็นคนไม่เอาแต่ใจ พี่แม็คเขาก็รู้ว่าฝ้ายเป็นคนจริงจังมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ตลอดระยะเวลา 6 ปี ฝ้ายทำเต็มที่แล้ว”

“ตอนนี้ก็ยังไม่เปิดใจ เรียกได้ว่าปิดสนิทเลย อยากตั้งใจทำงานไปก่อน เรื่องมีแฟน ชีวิตคู่มันคงไม่ใช่สาระสำคัญที่สุดในชีวิต เพราะก็เหนื่อยกับตรงนี้มาเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็ปล่อยไป ขอทำงาน ขอใช้ชีวิตให้สนุก ถ้าวันหนึ่งเราเจอคนที่ใช่สำหรับเรา เราก็ไม่ต้องพยายามวิ่งตามหรือไขว่คว้า เดี๋ยวเขาก็มาเองค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจครั้งแรก “ปุยฝ้าย AF” หลังเลิก “แม็ค วีรคณิศร์ ” ลั่นตลอดระยะเวลา 6 ปี ทำเต็มที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook