มืดแปดด้าน! ล่าคนร้ายลวนลามสาวในลิฟต์โรงพยาบาล ไร้กล้องวงจรปิด

มืดแปดด้าน! ล่าคนร้ายลวนลามสาวในลิฟต์โรงพยาบาล ไร้กล้องวงจรปิด

มืดแปดด้าน! ล่าคนร้ายลวนลามสาวในลิฟต์โรงพยาบาล ไร้กล้องวงจรปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอธิษฐาน วงศ์ใหญ่  รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลลำปาง เปิดเผยว่า  เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) ได้เกิดเหตุมีชายวัยกลางคน พยายามลวนลามเจ้าหน้าที่ภายในลิฟต์ของโรงพยาบาล ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปางแล้ว

นายอธิษฐาน กล่าวว่า ผู้เสียหายคือ เจ้าหน้าที่ผู้หญิงทำหน้าที่ผู้ช่วยคนไข้ อายุ 26 ปี ประจำอยู่ชั้น 7 ตึกสิทธิเกษม  เหตุเกิดเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 14 ก.ค. บริเวณลิฟต์ตัวที่ 5 และตัวที่ 6 ภายในตึก ทราบว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้ลงมาซื้อของด้านล่าง และได้กดลิฟต์ขึ้นไปชั้น 7 เพื่อนำของขึ้นไปเก็บ โดยใช้ลิฟต์ตัวที่ 5 

ขณะเดินเข้าในลิฟต์ก็ได้มีชายคนหนึ่ง ไม่สูงมากนัก สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นมีกระเป๋าข้าง เดินตามเข้ามาในลิฟต์  ช่วงที่อยู่ด้านในได้พยายามเขยิบเข้ามาใกล้ แต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถึงชั้น 7 เจ้าหน้าที่ก็นำของไปเก็บและได้ลงมาทำธุระต่อที่ชั้น 3 โดยใช้ลิฟต์ตัวที่ 6  ซึ่งชายคนเดิมก็ได้วิ่งตามกลับเข้ามาในลิฟต์อีก พอประตูปิดก็ได้ทำการลวนลามเข้ามาแตะเนื้อต้องตัว น้องผู้หญิงก็พยายามสะบัดตัวหนี จนลิฟต์มาถึงชั้น 3  ประตูเปิดน้องก็ได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ จากญาติคนไข้ที่นั่งอยู่แต่ตอนนั้นไม่มีใครสนใจ  ส่วนผู้ชายก็พยายามที่จะดึงตัวผู้หญิงกลับเข้าไปในลิฟต์ แต่น้องสะบัดหลุดออกมา จึงรีบขึ้นลิฟต์อีกตัวกลับขึ้นไปชั้น 7 เพื่อขอความช่วยเหลือ และได้เข้าแจ้งตำรวจที่ สภ.เมืองทันที

ในส่วนของโรงพยาบาลก็ได้นำกำลัง รปภ.มาปิดล้อมค้นหาทุกชั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามมาตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบตัวชายคนดังกล่าวแล้ว รองผู้อำนวยการ กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลได้ทำการตรวจสอบหาข้อมูล คาดว่าชายคนดังกล่าวไม่น่าจะเป็นญาติคนไข้ แต่ได้แฝงตัวเข้ามาเพื่อก่อเหตุ พร้อมกันนี้ได้มีการตรวจสอบกล้องในจุดต่างๆ เพื่อนำหลักฐานส่งให้ทางเจ้าหน้าที่  ซึ่งในลิฟต์ไม่ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้แต่อย่างใด เนื่องจากตึกได้มีการก่อสร้างมานานแล้ว  และขณะนี้ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลอยู่ระหว่างการดำเนินการปรับปรุงระบบกล้องทั้งหมด ใช้งบประมาณ 2 ล้านบาท   

หลังเกิดเหตุก็ได้ให้ รปภ.เข้ามาดูแลเพิ่มขึ้น และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี  ส่วนน้องผู้เสียหายก็ยังมีอาการตกใจอยู่ แต่ดีขึ้นมาแล้ว มีเพื่อนๆคอยดูแลให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook