5 คู่รัก..ไม่ซุ่มทุ่มให้แต่รัก กับโมเม้นต์ฟรุ้งฟริ้ง

5 คู่รัก..ไม่ซุ่มทุ่มให้แต่รัก กับโมเม้นต์ฟรุ้งฟริ้ง

5 คู่รัก..ไม่ซุ่มทุ่มให้แต่รัก กับโมเม้นต์ฟรุ้งฟริ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เพราะรักคือพลังใจทำให้โลกสดใสและน่าอยู่ ความรักจึงเป็นสิ่งสวยงามเสมอและคนดังหากมีความรักก็คงไม่ผิดระเบียบอะไรนะจ๊ะ เพียงแค่เขาเลือกที่จะเปิดหรือเปล่าเท่านั้นเอง และบรรดาเหล่าคู่รักทั้ง 5 นี้ ก็ถือว่าเปิดแบบไม่กั๊กคำตอบแล้ว บอกเลยว่าน่ารักมาก มีโมเม้นต์ฟรุ้งฟริ้งๆ มาให้เห็นกันบ่อยๆ มีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย...


เปิดตัวแบบไม่ต้องกั๊กไม่ต้องให้เดากัน ในเมื่อรักก็บอกว่ารักแบบเต็มๆ เข้าประตูหัวใจไปเลย หนุ่มพีช บอกว่าเจอกับ แพทริเซีย มานานแล้วเพราะครอบครัวสนิทกัน แต่เพิ่งจะมาสปาร์กเพราะได้เจอกันบ่อยขึ้น จึงเริมเดินหน้าจีบ ต้องบอกว่าคู่นี้น่ารักสดใสมาก ล่าสุด บินไปเที่ยวอังกฤษด้วยกัน แต่ไม่ไปกันสองคนนะจ๊ะ มีครอบครัวของสาว แพทริเซีย ไปด้วยนั่นเอง

20065

อีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากข้ามช่องมารักกัน สำหรับ เคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ แม้ฝ่ายชายจะมีคู่จิ้นอยู่แล้ว แต่เมื่อหัวใจเจอคนที่ใช่ก็ไม่จำเป็นต้องปิดบัง เคน เดินหน้าจีบ เอสเธอร์ ด้วยการเข้าทางคุณแม่ จากนั้นความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ โดยมีคุณแม่ไปไหนไปด้วยกันตลอด ความรักเป็นสิ่งสวยงามซึ่ง เคน บอกว่า เอสเธอร์ คือกำลังใจของเขา หวานที่สุด

คู่นี้พัฒนาจากคู่จิ้นเป็นรักซึมลึกมาสู่สถานะการเป็นคู่รักจริงๆ เป็นคู่ไหนไปไม่ได้นอกจาก หมาก และ คิมเบอร์ลี่ บอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่นั้น มีโมเม้นต์น่ารักๆ ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โลกของ หมาก ก็กลายเป็นโลกของ คิม ไปด้วยเหมือนกัน ล่าสุด หมาก ไปเดินป่าศึกษาธรรมชาติถือเป็นครั้งแรกที่พา คิม เกี่ยวก้อยเดินป่าด้วยกัน มีภาพและเรื่องเล่าออกมาน่ารักมาก

มาดูคู่ มิ้นต์ กับ ภูผา ก่อร่างสร้างรักกันมาขึ้นปีที่ 6 แล้ว และความรักเริ่มมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ ด้วย แม้ไม่หวือหวามากแต่บอกเลยว่าโมเม้นต์น่ารักของคู่นี้มีเยอะมากนะจ๊ะ ทั้งเที่ยวในเมืองไทยและต่างประเทศ คู่นี้ถือว่าผ่านด่านครอบครัวกันแล้วทั้งคู่ ส่วนใหญ่ก็จะแทคทีมกันไปเป็นหมู่คณะ ก็รอเพียงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้นเอง

สุดท้าย ณเดชน์ ญาญ่า คู่ที่ทุกคนลุ้นให้รัก ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง แม้คำพูดบอกว่าแฟนหรือคบกันจะไม่ได้ถูกเอื้อนเอ่ยออกจากปากของทั้งคู่ แต่บอกเลยว่าชัดและชัวร์ร้อยเปอร์เซนต์ เพราะทุกช่วงเวลาสำคัญๆ ของทั้งสองคนก็จะมีอีกฝ่ายปรากฏอยู่เคียงข้างเสมอ เพราะสองครอบครัวสนิทแนบแน่นผูกพันกัน ความรักของ ณเดชน์ ญาญ่า จึงมีแต่สีชมพู ไม่ลุ้นแล้วนะเพราะมันเรียล รอประกาศแต่งเลยละกันจ้า 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 5 คู่รัก..ไม่ซุ่มทุ่มให้แต่รัก กับโมเม้นต์ฟรุ้งฟริ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook