ฮือฮา! กล้วยออกเครือกลางต้น คล้ายพญานาคชูคอ

ฮือฮา! กล้วยออกเครือกลางต้น คล้ายพญานาคชูคอ

ฮือฮา! กล้วยออกเครือกลางต้น คล้ายพญานาคชูคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาที่สุรินทร์ พบต้นกล้วยออกเครือกลางลำต้นคล้ายพญานาคชูคอ คนแห่นับหวีตีเลขเด็ดงวดล่าสุดนี้

ชาวบ้านพบต้นกล้วยประหลาดต้นหนึ่ง ออกเครือกลางลำต้นและมีลักษณะคล้ายพญานาคกำลังชูคอขึ้น บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง อยู่ห่างห้างโรบินสันสุรินทร์ เพียง 300 เมตร กลายเป็นที่ฮือฮาชาวบ้านละแวกดังกล่าว แห่เดินทางมาเยี่ยมดูอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ที่ใกล้กับวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุดนี้

จากการตรวจสอบพบว่าต้นกล้วยดังกล่าวอยู่ที่ ม.16 จ.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ ของ นางสาววาสนา อายุ 34 ปี ที่เปิดบริหารเป็นหอพักและร้านขายของชำ ตรวจสอบพบว่าต้นกล้วยประหลาดที่ขึ้นอยู่ที่บริเวณตรงกลางหอพัก ใกล้กับศาลพระภูมิและศาลตายาย มีต้นกล้วยน้ำว้าป่าเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เพียง 5 ต้น แต่มีต้นกล้วยอยู่เพียงต้นเดียวที่ออกเครือ และเป็นการออกเครือที่แปลกประหลาดด้วย

เนื่องจากเครือกล้วยดังกล่าวออกมาจากบริเวณกลางลำต้น ขณะเดียวกันเครือกล้วยดังกล่าวยังมีการแทงยอดที่มีหวีกล้วยและปลีกล้วยขึ้นข้างบนแทนที่จะลงข้างล่างด้วย จนดูคล้ายพญานาคกำลังชูคอขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่งจากการนับ พบว่ามี 2 เครือ มีกล้วย 23 หวี และมีปลีกล้วย 1 ปลี

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมาดูด้วยความตื่นเต้นและบางคนนำดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ขอเลขเด็ดด้วยเพราะใกล้วันหวยออก โดยแต่ละคนต่างได้เลขเด็ดของตัวเอง ส่วนผลจะเป็นอย่างไรนั้นมองว่าแล้วแต่โชคลาภของแต่ละคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook