ผู้ว่าฯนครปฐมออกหน่วยบำบัดทุกข์

ผู้ว่าฯนครปฐมออกหน่วยบำบัดทุกข์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชนินทร์ บัวประเสริฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นางชัญญา บัวประเสริฐ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด และนายศิริพงษ์ ห่านตระกูล รองผู้ว่าฯนครปฐม นำคณะส่วนราชการออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ณ บริเวณวัดห้วยพลู ต.ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นคร ปฐม

นายมนตรี เจริญไชยศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลห้วยพลู กล่าวบรรยายสรุปถึงสภาพพื้นที่ของ ต.ห้วยพลูว่า สำหรับการออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุง สุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนในครั้งนี้ เพื่อออกช่วยเหลือและบริการประชาชน เพื่อให้ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ของรัฐได้รับทราบปัญหาความต้อง การที่แท้จริงของประชาชน ในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนในทุกๆ ด้าน รวมทั้งเข้าถึงบริการของรัฐได้สะดวก รวดเร็ว

โอกาสเดียวกันนี้ผู้ว่าฯ นครปฐม และนายกเหล่ากาชาดจ.นครปฐม มอบถุงยังชีพ ชุดนักเรียน และทุนการศึกษาแก่นักเรียน ซึ่งจ.นครปฐมสนับสนุนถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ตำบลละ 150 ชุด และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้สนับสนุนทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้ตำบลละ 5 ทุน ทุนละ 1,000 บาท และชุดนักเรียนตำบลละ 10 ชุด ประกอบด้วย เทศบาลตำบลห้วยพลู, อบต.ห้วยพลู, อบต.วัดละมุด, อบต.ดอนแฝก, และอบต.บางแก้วฟ้า เพื่อนำไปมอบให้แก่นักเรียนและประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook